Tin chuyển nhượng HOT 18/8: AS Roma quyết tâm chiêu mộ sao MU

Theo tin từ Sky Sports Italia, AS Roma đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Chris Smalling và sẽ gửi lời đề nghị mới tới MU trong vài ngày tới.

AS Roma trở lại thương vụ Chris Smalling

Theo Sky Sports Italia, một trong những ưu tiên của HLV Paulo Fonseca là đưa Smalling trở lại AS Roma. Nhiều khả năng CLB của thành Rome sẽ gửi lời đề nghị mới trong vài ngày tới để thuyết phục MU. Nguồn tin cho biết AS Roma muốn mua đứt luôn thay vì mượn như mùa giải trước.

Tin chuyển nhượng HOT 18/8: AS Roma quyết tâm chiêu mộ sao MU - 1

Chris Smalling

Cựu sao Chelsea cập bến Stoke City

John Obi Mikel, cựu tiền vệ của Chelsea vừa gia nhập Stoke City dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, cầu thủ này đã rời CLB Trabzonspor hồi đầu năm chỉ sau vài tháng gia nhập. Năm nay 33 tuổi, sự góp mặt của Mikel sẽ giúp Stoke City có thêm kinh nghiệm ở khu vực giữa sân.

Arsenal muốn mua đứt Dani Ceballos

Theo Daily Mail, Arsenal đang tiếp tục đàm phán với Real Madrid để giữ tiền vệ Dani Ceballos ở lại đội bóng. Trước đó, có một số thông tin cho rằng “Kền kền trắng” muốn đòi người trong mùa giải này. Nguồn tin cho biết Arsenal không có khả năng mua đứt Ceballos nhưng một bản hợp đồng mượn đang được xúc tiến.

Juventus nhắm người của Arsenal

Theo Sky Sports, Lacazette là một trong những mục tiêu của Juventus cho vị trí tiền đạo cắm. Đội bóng thành Turin đang muốn cải tổ hàng công nhưng tình hình tài chính không quá khả quan. Bởi vậy, nhiều khả năng Juventus sẽ chia tay một số cầu thủ trước khi nghĩ tới chuyện mua cầu thủ.

Sao trẻ muốn ở lại Chelsea

Chơi khá ấn tượng trong màu áo RB Leipzig trong mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn, trung vệ Ethan Ampadu tiết lộ đã sẵn sàng trở lại Chelsea để tranh một suất trong đội hình chính. Theo tờ Goal thì hiện tại nhiều đội bóng muốn mượn trung vệ 19 tuổi nhưng Lampard cũng có ý muốn giữ Ampadu ở lại.

    Bình Luận