Henry tiết lộ bến đỗ lý tưởng của Zidane

Vị huấn luyện viên huyền thoại của Real Madrid, Zinedine Zidane đã sẵn sàng trở lại với công việc 'cầm quân' của mình.
 

Zinedine Zidane năm nay 50 tuổi, có một sự nghiệp đồ sộ với tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Huyền thoại người Pháp đã dẫn dắt Real Madrid đến 3 chức vô địch Champions League liên tiếp từ năm 2015 đến 2018 - một thành tích vô tiền khoáng hậu.

 - Bóng Đá

 Henry từng là đồng đội của Zidane ở tuyển.

Zidane đã rời vị trí thuyền trưởng của Real Madrid lần thứ hai vào tháng 5/2021. Và giờ đây, ông đã sẵn sàng trở lại khi hé lộ với báo giới: "Tôi có nhớ bộ đồ của huấn luyện viên hay không à? Không, vì không còn xa nữa, chúng ta hãy chờ thêm một chút nữa thôi."

Đã có những liên kết giữa Zidane với CLB cũ Juventus - đội bóng đang gặp vô vàn khó khăn trong mùa giải này. Và khi nói về khả năng Zidane đến dẫn dắt Bà đầm già, Thierry Henry nhận định: "Anh ấy được liên kết với rất nhiều câu lạc bộ, nhưng điều đó chưa thể xảy ra. Tôi không nghĩ Zizou sẽ muốn dẫn dắt một CLB nào đó vào lúc này."

Henry dự đoán bến đỗ mới của huyền thoại Real Madrid: "Tôi có thể thấy Zidane đang chờ đợi nhiệm vụ ở ĐTQG Pháp - và đó là động thái rất có ý nghĩa."

Từ lâu, Zidane được cho là có mong muốn tiếp quản lại chiếc ghế HLV của ĐTQG Pháp từ tay HLV Didier Deschamps - người sẽ đáo hạn hợp đồng sau khi World Cup 2022 khép lại. Ở cấp độ CLB, ông được cho là đã từ chối lời đề nghị đến từ Paris Saint-Germain.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:52 26/10/2022
    Bình Luận