Rõ khả năng trận Man City - Dortmund được tổ chức

Các sự kiện thể thao tại Anh cuối tuần này buộc phải tạm hoãn sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà.
 

Dù được chính phủ Anh bật đèn xanh để giải đấu diễn ra bình thường, tuy nhiên ban tổ chức Premier League vẫn quyết định hoãn vòng 7 để tưởng nhớ Nữ hoàng Elizabeth II. Quốc tang tại xứ sở sương mù dự kiến sẽ kéo dài 10 ngày, hầu hết các sự kiện thể thao trong thời gian này đều bị tạm dừng.

Tuy nhiên vào giữa tuần sau, lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League sẽ diễn ra, với một số đại diện nước Anh được chơi trên sân nhà. Man City có cuộc tiếp đón Dortmund tại Etihad. Theo cây viết Simon Bajkowski, trận đấu này sẽ diễn ra bình thường.

 - Bóng Đá

 Haaland tái ngộ đội bóng cũ.

Cả hai đội đều có khởi đầu ấn tượng ở lượt trận thứ 1. Man City hủy diệt Sevilla với tỷ số 4-0 ngay trên đất Tây Ban Nha, trong khi Dortmund dễ dàng giành thắng lợi 3-0 khi tiếp đón FC Copenhagen. Màn đại chiến giữa 2 đội vì vậy sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng G sau vòng 2.

Rất nhanh chóng sau khi chia tay Signal Iduna Park, Erling Haaland đã có dịp tái ngộ đội bóng cũ. Chân sút người Na Uy lập một cú đúp trong thắng lợi của The Citizens trước Sevilla, qua đó nâng tổng số bàn thắng của anh tại đấu trường Champions League lên con số 25, chỉ sau 20 trận ra sân. Haaland (22 tuổi 47 ngày) cũng đã vượt qua Kylian Mbappe (22 tuổi 80 ngày) để trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt cột mốc 25 bàn tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Endo - theo xevathethao.vn | 05:29 10/09/2022
    Bình Luận