Konate chỉ rõ người đội trưởng xứng đáng của ĐTQG Pháp

Ibrahima Konate đã lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe, và khẳng định những người chỉ trích tấm băng đội trưởng của tiền đạo này là "điên rồ".
 

Ngôi sao của Paris Saint-Germain đã được Didier Deschamps công bố là tân đội trưởng của Les Blues cho vòng loại châu Âu sắp tới của họ, tiếp quản từ Hugo Lloris và Raphael Varane đã nghỉ hưu.

'Are you crazy?!' - Kylian Mbappe's critics told they're dead wrong by France team-mate Ibrahima Konate - Bóng Đá

 Konate khẳng định Mbappe xứng đáng làm thủ quân.

Nhưng với quá khứ có phần bất ổn của Mbappe ở hậu trường, cả ở cấp độ câu lạc bộ lẫn ĐTQG, đã có câu hỏi được đặt ra về việc liệu Mbappe có xứng đáng với chiếc băng đội trưởng hay không. Và Konate đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo 24 tuổi: "Ngay cả khi tôi có tiếng nói trong việc này, thì điều đó cũng không thay đổi. Đó là quyết định của huấn luyện viên và tôi rất hài lòng. Thành thật mà nói, Kylian xứng đáng với điều đó. Chúng tôi nhất trí về điều này. Anh ấy xứng đáng với điều đó, sau những gì đã làm được tại World Cup cũng như với PSG.

Kylian là một nhà lãnh đạo rất giỏi, trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy là một chàng trai trẻ thích cười và vui vẻ, chỉ có vậy. Anh ấy rất tốt. Một số người có thể nghĩ anh ấy kiêu ngạo. Với họ, tôi sẽ nói 'Bạn điên à? Anh ấy thật tốt.' Tất nhiên, anh ấy sẽ là một thủ lĩnh cừ khôi."

Minh Tuấn | 05:01 22/03/2023
    Bình Luận