Scott Minto: "Neymar đã sai lầm khi rời khỏi Barcelona"

Cựu cầu thủ Chelsea cho rằng, nếu Neymar ở lại sân Nou Camp, anh sẽ có nhiều cơ hội đoạt Champions League hơn.
 

 Top 5 bàn thắng của Neymar tại Ligue 1 2019/2020

Chuyên gia phân tích La Liga, Scott Minto nhận định việc rời khỏi Barcelona là sai lầm lớn của siêu sao người Brazil, Neymar. Cựu cầu thủ Chelsea cho rằng, nếu Neymar ở lại sân Nou Camp, anh sẽ có nhiều cơ hội đoạt Champions League hơn.

Tiền đạo 28 tuổi trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập PSG từ Barcelona vào mùa hè năm 2017. Neymar giành 8 danh hiệu quốc nội khác nhau cùng đội bóng nước Pháp. Thế nhưng, việc chưa thể lên ngôi tại đấu trường số 1 châu Âu, Champions League khiến Neymar bị đặt nhiều hoài nghi từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

'Neymar broke up the best front three in history' - Leaving Barcelona for PSG a shame, says Minto - Bóng Đá

Barcelona từng sở hữu bộ ba tấn công Messi - Suarez - Neymar.

Cơ hội đã mở ra với Neymar khi anh cùng PSG lọt vào trận chung kết Champions League 2019/2020. Bayern Munich là thử thách lớn cuối cùng cần vượt qua để siêu sao 28 tuổi có thể hiện thực hóa tham vọng giành chức vô địch châu Âu.

 

Phát biểu trên Hotels.com Dream Screen, Scott Minto nhận định: "PSG có cơ hội tốt nhất giành cúp châu Âu. Thế nhưng, liệu quyết định chuyển đến PSG của Neymar là đúng? Thành thật mà nói, tôi không nghĩ vậy,".

"Barcelona và Neymar sẽ đoạt nhiều danh hiệu châu Âu hơn nếu họ tiếp tục đồng hành cùng nhau. Một hàng công Barcelona cực mạnh khi sở hữu bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez và Neymar. Tôi nghĩ đây là tam tấu hay nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, thật tiếc khi Neymar đã ra đi,".

    Bình Luận