Thêm một đội bóng từ chối Henry

Thoe GFFN, Thierry Henry đã bị các đội bóng trên khắp châu Âu từ chối lời đề nghị của mình.

Đã có một đòn giáng nữa vào quá trình chuẩn bị cho Olympic của Thierry Henry khi Stade Rennais trở thành câu lạc bộ mới nhất thông báo rằng họ sẽ không để các cầu thủ của mình tự do tham dự giải đấu này. 

FIFA không coi Olympic là một giải đấu quốc tế và do đó các đội bóng có quyền lựa chọn nhả quân của mình hay không

Không giống như Real Madrid và Atletico Madrid, những người tỏ ra không sẵn lòng cho phép bất kỳ cầu thủ nào của họ thi đấu tại Thế vận hội mùa hè cho Pháp, Rennes lo ngại hơn về số lượng ngôi sao sẽ được triệu tập. 

Vì William Saliba, Arsenal

 Henry không được Rennes nhả hết người.

Henry trong kỳ nghỉ quốc tế cuối tuần trước đã đưa lên ba cầu thủ Rennes: Arnaud Kalimuendo, Desire Doue và Adrien Truffert. Tuy nhiên, Florian Maurice, giám đốc thể thao của Rennes, đã khiến nhiều người nghi ngờ về việc tất cả những cái tên đó có được phép đại diện cho U23 Pháp tại Thế vận hội hay không. 

Maurice giải thích: “Chúng tôi không thể nhả hết quân cho tuyển Pháp. Kể cả khi tôi dành nhiều tình cảm với đội U23 hay đội tuyểnThật khó cho chúng tôi và Henry phải hiểu điều đó.” 

Maurice bác bỏ ý kiến cho rằng sẽ có hạn ngạch nhất định về số lượng cầu thủ được phép lên tuyển nhưng tuyên bố: “Tôi không muốn đưa ra con số chính xác nhưng sẽ phải thảo luận với huấn luyện viên của đội U23 Pháp.

Đăng Nguyễn | 09:08 28/03/2024
    Bình Luận