Bỏ lỡ khó tin khiến Barca thất trận, Messi bị CĐV Real nhạo báng

Người hâm mộ Real Madrid hẳn là rất "hả hê" khi thấy Lionel Messi tịt ngòi trong ngày Barcelona bại trận.

Barcelona và Real Madrid cùng nhau thất bại ở loạt trận tứ kết Copa del Rey. Đây là kết quả hết sức bất ngờ, khi cả hai "ông lớn" của bóng đá Tây Ban Nha đều nêu cao tinh thần chiến đấu và tham vọng thâu tóm mọi danh hiệu mùa này. Những nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng của cả Real và Barca đều là để mong cầu thực thi được điều đó.

Mặc dù vậy, sự quật khởi của những đối thủ như Real Sociedad và Athletic Bilbao khiến 2 Gã khổng lồ sa ngã, không thể làm gì hơn là ngậm ngùi chịu thất bại đắng cay. Với riêng Barcelona, triều đại của Quique Setien tiếp tục lung lay và vô định. Trong ngày Lionel Messi bế tắc, đoàn quân xứ Catalan cũng thất thủ một cách đáng thất vọng.

Mặc dù vậy, không phải là không có những cơ hội rõ nét dành cho Messi. 1 trong số đó là tình huống Arthur Melo chuyền chuẩn xác cho đội trưởng mang áo số 10 đối mặt với thủ thành Unai Simon bên phía Athletic, tuy nhiên Messi lại bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.

Sau trận, theo Daily Star, các CĐV Real được dịp hả hê, không ngừng nhạo báng Lionel Messi trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội:

Lionel Messi's clear-cut miss mocked by Real Madrid fans after Copa del Rey exit - Bóng Đá

Messi bế tắc trong ngày Barcelona thất trận.

"Một pha dứt điểm rất Lionel Messi!"

"Đây là định nghĩa GOAT của Barcelona chứ gì?"

"Một pha cứu thua thiên tài"

Xem những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 07:53 07/02/2020
    Bình Luận