NÓNG: Thua thảm Liverpool, Barca tiếp tục nhận tổn thất nặng nề

HLV Ernesto Valverde đang gặp khó toàn diện với những tin không vui ập đến dồn dập.

Barcelona thảm bại 0-4 trước Liverpool tại Anfield, qua đó mất luôn suất vào chơi chung kết Champions League. Đội bóng đang đối diện với những ngày tháng khó khăn khi tương lai của thuyền trưởng Ernesto Valverde giờ đây cũng mong manh hơn bao giờ hết. Đội chủ sân Camp Nou vẫn còn mục tiêu vô địch Copa dey Rey, qua đó chí ít là giành được cú đúp danh hiệu mùa này sau khi tham vọng "ăn 3" bị phá sản.

Mặc dù vậy, hung tin đã đến với Barcelona và HLV Valverde. Cụ thể, trang chủ của "gã khổng lồ xứ Catalan" vừa chính thức thông báo, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua ca phẫu thuật nội soi vì chấn thương sụn khớp gối. Mặc dù chi tiết về thời gian phải nghỉ dưỡng thương của chân sút người Uruguay sẽ được thông báo sau, tuy nhiên dường như mùa giải đã khép lại với trụ cột trên hàng công của HLV Valverde.

Suarez chấn thương, phẫu thuật - Bóng Đá

Suarez sẽ khó lòng đá trận chung kết Copa del Rey.

Trận chung kết Copa del Rey giữa Barcelona với Valencia sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tới đây. Vẫn còn 2 tuần cho hy vọng góp mặt trở lại của Luis Suarez trong đội hình chính nhưng mọi thứ không hề khả quan. Số 9 của Barca đã cày ải rất nhiều ở mùa này và trạng thái cơ thể cho thấy Suarez cần được nghỉ ngơi để sớm lấy lại thể trạng tốt nhất. Vắng Suarez, Barcelona đồng thời mất luôn Ousmane Dembele vì chấn thương gân kheo. Xem ra tình cảnh của đội chủ sân Camp Nou đang khó khăn hơn bao giờ hết.

    Bình Luận