Fan Barca hô vang tên Messi ở thảm bại trước Real

Hàng ngàn người hâm mộ Barca ở sân Camp Nou đã hô vang tên Lionel Messi ở phút thứ 10 trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua gặp Real Madrid.
Fan Barca hô vang tên Messi ở thảm bại trước Real

Khi đồng hồ điểm phút thứ 10, những tiếng "Messi, Messi, Messi" vang vọng trên khắp các khán đài sân Camp Nou. Đây được xem như lời mời gọi của các cules gửi đến siêu sao người Argentina, mong anh trở lại CLB theo dạng tự do hè này.

Thời gian qua, tương lai của Messi trở thành đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo. Chủ nhân của 7 Quả Bóng Vàng sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa này, và đang cân nhắc việc trở về khoác áo Barca trong những năm còn lại của sự nghiệp. 

Rafael Yust - phó chủ tịch Barca - gần đây xác nhận đang liên hệ với Messi cùng những người đại diện của anh để bàn bạc về một cuộc tái hợp tiềm năng. Dù vậy cho đến nay, mọi chuyện vẫn chưa có gì rõ ràng. Đặc biệt là mới nhất, Al-Hilal của Saudi Arabia đã gửi đề nghị trị giá 350 triệu bảng/năm nhằm lôi kéo Messi gia nhập CLB. 

Quay trở lại với trận bán lượt về Cúp Nhà Vua, dù các cổ động viên hô vang tên Messi song ở dưới sân, các cầu thủ Barca lại trình diễn bộ mặt thảm họa. Kết thúc 90 phút, Barca đã đại bại 0-4 trước Real Madrid, trong đó tiền đạo Karim Benzema tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick.

Chung cuộc sau 2 lượt trận, Barca thua ngược Real với tổng tỷ số 1-4, qua đó không thể giành vé vào chung kết. Như vậy, thầy trò Xavi giờ chỉ còn một mục tiêu duy nhất để phấn đấu mùa này, đó là La Liga - nơi họ đang dẫn đầu bảng với 71 điểm, hơn Real Madrid 12 điểm.

    Bình Luận