Messi chứng tỏ khả năng lãnh đạo đáng kinh ngạc ở trận gặp Granada

Siêu sao Lionel Messi đã chứng tỏ khả năng lãnh đạo ấn tượng của mình trong trận đấu giữa Granada và Barcelona tại tứ kết Cúp Nhà vua 2020/21.
Messi chứng tỏ khả năng lãnh đạo đáng kinh ngạc ở trận gặp Granada

trận đấu giữa Granada vs Barcelona trong khuôn khổ tứ kết Cúp Nhà Vua 2020/21, Messi cùng các đồng đội đã tạo nên màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại đối thủ 5-3 trong hiệp phụ (hòa 2-2 ở thời gian chính thức), trong đó, Jordi Alba và Antoine Griezmann là hai ngôi sao chiếm trọn sân khấu.

Tuy nhiên, Messi cũng đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Ngoài 1 pha kiến tạo cho Griezmann ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, anh còn đóng vai trò nhạc trưởng cả về chuyên môn lẫn tinh thần.

El Chiringuito TV đã ghi lại cảnh Messi kêu gọi các đồng đội phải giữ đầu óc và bình tĩnh trong những thời điểm khó khăn. Anh cũng ăn mừng các bàn thắng một cách cuồng nhiệt và không ngại nói với các đồng đội phải làm gì.

Rất nhiều người hâm mộ đã cảm thấy phấn khích với đoạn video này của Messi. Họ cho rằng siêu sao người Argentina xứng đáng được tôn trọng hơn khi dẫn dắt một đội bóng.

Một người hâm mộ cho biết: "Cuối cùng thì Messi cũng chứng tỏ được vị thế của một đội trưởng". Một người khác nói thêm: "Tôi hoàn toàn thích cách Koeman để Messi nói chuyện với các đồng đội". Trong khi một người thứ ba tuyên bố: "Thật nực cười cho những kẻ nói rằng anh ấy không phải là một nhà lãnh đạo".

Messi mới đây đã khẳng định anh chưa có bất kỳ liên hệ nào với PSG, Man City hoặc một đội bóng nào khác. Thay vào đó, Leo đang đợi đến cuối mùa giải để quyết định phải làm gì về tương lai của mình, và liệu có nên gia hạn hợp đồng với Barcelona, ​​nơi anh đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình hay không.

Messi cảm thấy mệt mỏi với những đồn đoán liên tục của giới truyền thông và tuyên bố chính anh sẽ là người lên tiếng vào cuối mùa giải về tương lai của mình, chứ không phải ai khác.

Messi chứng tỏ khả năng lãnh đạo ở trận đấu giữa Granada vs Barca
    Bình Luận