Nhận định bóng đá Mirandes vs Sociedad, 03h00 ngày 05/03: Khó có điều kỳ diệu

Mirandes đang sống trong những tháng ngày lịch sử. Cuối mùa trước, họ vừa giành quyền trở lại Segunda. Và mùa này, dưới sự chỉ đạo của HLV Andoni Iraola, đội bóng của vùng Castilla y Leon đã lọt vào bán kết Cúp Nhà Vua lần thứ hai trong lịch sử của mình.

Điều đó có nghĩa là, nếu cùng các học trò giành quyền đi tiếp, Iraola sẽ có cơ hội chạm trán đội bóng cũ Bilbao, đội gặp Granada ở trận bán kết còn lại. Nhưng trước đó, Mirandes cần vượt qua một đội bóng xứ Basque khác là Sociedad.

Đây rõ ràng không phải là nhiệm vụ dễ dàng! Trên lý thuyết, bàn thắng của Matheus trong trận lượt đi đã giúp Mirandes có lợi thế nhất định trong màn tái ngộ đêm nay. Vì ở lượt về, họ chỉ cần thắng 1-0 là vượt qua đối thủ nhờ luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, đại diện của Segunda lại chẳng có cơ sở gì để tin vào chiến thắng. Trong khi Mirandes đang sa sút với chuỗi 6 trận liền không thắng (thua 2, hòa 4), thì Sociedad đã thắng tới 8/9 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Mà khi chính HLV Iraola cũng phải thú thực là lợi thế duy nhất của Mirandes chỉ là... không phải chịu sức ép. Vì thế, sẽ chẳng có điều kỳ diệu nào xảy ra ở sân Anduva.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Mirandes: Limones; A.Gonzalez, Onaindia, S.Gonzalez, Kijera; Guridi, Malsa; Rey, A.Sanchez, Pena; Matheus.
Sociedad: Remiro; Zaldua, Elustondo, Le Normand, Monreal; Zubeldia; Januzaj, Odegaard, Merino, Oyarzabal; Isak.

ĐẶC BIỆT

Tổng bàn thắng từ 2 đến 3 
4/5 trận gần nhất của Mirandes có tổng số bàn thắng từ 2 đến 3. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 4/6 trận gần đây của Sociedad.

DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận