Nhận định bóng đá Sociedad vs Mirandes, 3h00 ngày 14/2: Chủ nhà tràn đầy tự tin

Sau khi hạ gục Real Madrid ở vòng tứ kết, Sociedad đang tràn đầy tự tin tiếp đón Mirandes ở bán kết. Với phong độ bùng nổ cùng điểm tựa sân nhà, Sociedad đang đứng trước cơ hội giành thắng lợi gọn gàng hòng tạo lợi thế cho trận lượt về…

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Liga

Sociedad quả thực đã tạo ra cơn chấn địa khi đánh bại gã khổng lồ Real Madrid với tỷ số chung cuộc 4-3 sau 90 phút thi đấu ở vòng tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2019/20. Sự hưng phấn về tinh thần của thầy trò HLV Imanol Alguacil còn được đẩy lên cao độ khi đánh bại Bilbao với tỷ số 2-1 trong trận derby xứ Basque vừa qua.

Càng ấn tượng hơn nữa khi đây là trận thắng thứ 6 của Sociedad sau 8 trận ra sân trở lại đây. Thành công mà  Sociedad gặt hái được trong thời gian qua là nhờ ông thầy Alguacil đã khéo léo kết hợp và phát huy sự nhiệt huyết của những cầu thủ trẻ như Martin Odegaard, Aleksandar Isak với kinh nghiệm của những cựu binh dày dạn trận mạc như Nacho Monreal hay Zurutuza. 

Cùng với tinh thần lên cao, lợi thế về sân nhà hứa hẹn sẽ là đòn bẩy giúp Sociedad thi đấu thêm quyết tâm hơn trong màn tiếp đón đội bóng hiện thi đấu tại giải hạng Hai của Tây Ban Nha là Mirandes.

Không thể phủ nhận sân nhà Reale Arena của Sociedad đang trở thành nơi đi dễ về khó với nhiều đối thủ khác nhau trong thời gian qua. Ngay trong 4 trận ra sân vừa qua trên sân nhà, Sociedad đều đã toàn thắng. Xa hơn, Sociedad mới để thua vỏn vẹn 5 trận sau 20 trận vừa qua trên sân nhà.

So với Sociedad, Mirandes rõ ràng lép vế hơn chất lượng đội hình. Bên cạnh đó, thành tích thi đấu của Mirandes cũng không quá nổi bật. Số liệu thống kê cho thấy, thắng lợi mới chỉ tìm đến Mirandes ở 2 sau 9 trận ra sân mới đây. Không chỉ có vậy, Mirandes thi đấu rất kém cỏi mỗi khi rời xa tổ ấm.

Qua 20 trận làm khách vừa qua, Mirandes mới thắng vỏn vẹn 4 trận. Đây sẽ là áp lực đè nặng lên đôi vai dàn cầu thủ Mirandes trong chuyến hành quân làm khách “lành ít dữ nhiều” trước Sociedad. Chừng đó đủ thấy thắng lợi hoàn toàn nằm trong tầm tay đội chủ nhà Sociedad chiếm ưu thế hơn.

ĐẶC BIỆT

Chẵn bàn thắng
7/11 trận vừa qua của Sociedad và 10/11 trận mới đây của  Mirandes đã khép lại với tổng bàn thắng là số chẵn. Trận này dễ lặp lại kết cục tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sociedad: Remiro, Zaldua, Aritz, Normand, Monreal, Merino, Zubeldia, Oyarzabal, Odegaard, Portu, Isak
Mirandes: Limones, Kijera, Gonzalez, Onaindia, Sergio, Rey, Pena, Malsa, Guridi, Vicente, Maranhao

DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

XEM THÊM

Barca và liều thuốc hóa giải high-pressure của Setien

Betis 2-3 Barca: Messi lập hat-trick kiến tạo, Barca ngược dòng trong trận cầu có 2 thẻ đỏ

Sao Bilbao thừa nhận 'quá mệt vì nhìn Barca và Real vô địch mỗi năm'

    Bình Luận