Covid-19 khiến 'tướng tài' thất nghiệp

Rất nhiều HLV chất lượng của Italia đang bị mắc kẹt vì Covid-19. Đội ngũ này có Massimiliano Allegri, Luciano Spalletti, Eusebio Di Francesco…
Covid-19 khiến 'tướng tài' thất nghiệp

Trong đó, cái tên nổi bật nhất chắc chắn là Allegri. HLV tài năng này chia tay Juventus hồi mùa Hè năm ngoái. Tưởng rằng Allegri là cái tên “hot” trên thị trường nhưng cuối cùng tới thời điểm này, ông vẫn chưa kiếm được việc làm mới. Có rất nhiều đội bóng ở Anh đang nhắm Allegri, trong đó có cả M.U, hay mới nhất là Newcastle. Chưa hết trước khi Tottenham và Arsenal bổ nhiệm HLV mới mùa này, Allegri đều được đánh giá là ứng viên sáng giá. Nhưng cuối cùng họ lại chọn Mourinho và Arteta. 

Mùa giải hiện tại đang bị hoãn vô thời hạn. Hôm qua, Ligue I còn là giải đấu đầu tiên trong 5 giải hàng đầu châu Âu tuyên bố hủy giải. Điều này càng khiến Allegri gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.    

Spalletti cũng đang trong tình cảnh như Allegri. HLV này hiện vẫn được Inter trả lương sau khi chia tay vào Hè 2019. Tuy nhiên, Spalletti hẳn đang muốn tìm công việc mới thay vì đợi nhận lương của đội bóng cũ. Vấn đề là cũng chẳng có đội bóng nào tính tới việc “thay tướng” trong khi số phận mùa giải còn chưa rõ sẽ ra sao. Mới nhất, Newcastle cũng đang nhắm tới vị chiến lược gia này. 

Ngoài ra, còn có thể nhắc tới những HLV nổi tiếng khác như Montella, Giampaolo và Mazzarri. Trong đó, Giampaolo vẫn nhận lương từ Milan sau khi bị đội bóng này sa thải từ ngay đầu mùa 2019/20. 

XEM THÊM

Cuadrado cuống cuồng xin lỗi sau màn đùa dại dột 'gây bão'

Zidane là bản sao của Allegri, Juventus nên tránh xa

Choáng ngợp với 'thiên đường' Ronaldo mới thuê để tránh dịch Covid-19

    Bình Luận