Sự đặc biệt của Mickael Malsa

Nếu so với những cầu thủ nổi tiếng khác tại Tây Ban Nha, cái tên Mickael Malsa chỉ là một gương mặt bình thường trong màu áo Levante. Thế nhưng, sự đặc biệt của tiền vệ người Martinique này nằm ở chỗ, đây đang là mùa thứ hai liên tiếp anh góp mặt ở bán kết Cúp Nhà Vua, sau khi từng tham dự cùng Mirandes ở mùa giải trước.
Sự đặc biệt của Mickael Malsa

Cụ thể, mùa Hè 2019 sau khi được Mirandes mua từ Fortuna Sittard với chỉ bằng một mức giá khá rẻ (400.000 euro), Mickael Malsa đã nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi và tạo được ấn tượng mạnh với những đối bóng khác, trong đó Levante là CLB đã nhanh tay mang anh về bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Sự tin tưởng mà Levante đặt ở Malsa đã được cầu thủ 25 tuổi này đáp đền một cách rất tốt trong vai trò của một tiền vệ đánh chặn. Tại Levante, Malsa được ví như “tảng đá” ở khu trung tuyến nhờ lối chơi quyết liệt và đầy sức mạnh của mình, và nhờ đó, Levante đã thi đấu rất thành công ở Cúp Nhà Vua năm nay.

Riêng với Mickael Malsa, mục tiêu của anh trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua năm nay là không để tái hiện kết quả như trận bán kết năm ngoái, thời điểm Mirandes đã để thua Real Sociedad và buộc phải nhường cơ đội đá chung kết cho đối thủ.

Malsa và Levante có hoàn thành mục tiêu không thì 90 phút phía trước sẽ cho câu trả lời. Song, nếu Levante và Malsa thi đấu tốt như trận lượt đi (có bàn dẫn trước) và bảo vệ được lợi thế đó, giấc mơ góp mặt ở chung kết hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

    Bình Luận