Tin giờ chót 29/4: M.U, Real, Juve tranh nhau viên ngọc quý người Hà Lan

M.U, Real, Juve tranh nhau viên ngọc quý người Hà Lan; Dortmund hạ giá bán Sancho; Serie A 2019/20 nhiều khả năng bị hủy... là những tin tức nổi bật tối ngày 29/4.
Tin giờ chót 29/4: M.U, Real, Juve tranh nhau viên ngọc quý người Hà Lan

- Tờ Mundo Deportivo đưa tin, tiền vệ Donny van de Beek của Ajax đang được cả 3 "ông lớn" là Man United, Real Madrid và Juventus theo đuổi. Giá trị của cầu thủ người Hà Lan này được ước tính vào khoảng 50 triệu euro (tương đương 43,7 triệu bảng).

- Tiền đạo Mohamed Salah thi đấu rất hay trong màu áo Liverpool ở vài mùa giải qua, nhưng anh lại không làm được gì nhiều cho ĐT Ai Cập tại World Cup 2018. Theo cựu quan chức của LĐBĐ Ai Cập (EFA) là Hazem Emam, Salah mờ nhạt ở ĐTQG do bất đồng với chủ tịch Hani Abu Reeda về bản quyền hình ảnh.

- Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đang gặp khó khăn trong việc đẩy lui Covid-19, bằng chứng là 6 tuần qua anh đi kiểm tra 4 lần đều cho kết quả dương tính với chủng virus quái ác đang khiến cả thế giới điên đảo. Đây là điều khá kỳ lạ bởi thông thường bệnh nhân nhiễm Covid-19 sẽ tự khỏi sau khoảng từ 2 đến 3 tuần.

- BLĐ CLB Dortmund vừa hạ giá bán tiền vệ Jason Sancho từ 100 triệu bảng xuống còn 89 triệu bảng. Đây là thông tin rất đáng chú ý dành cho M.U, CLB đang muốn đưa Sancho về Old Trafford.

Sancho chỉ còn giá 89 triệu bảng

- Bộ trưởng thể thao Italia là Vincenzo Spadafora cho rằng, nhiều khả năng Serie A 2019/20 cũng phải kết thúc dở dang giống như Ligue 1 mùa này. Theo ông Spadafora, các CLB đang có bất đồng với chính phủ trong việc tập luyện trở lại nên khả năng Serie A 2019/20 được hoàn tất là phi thực tế.

- HLV Hansi Flick của Bayern Munich khẳng định, giành cú đúp danh hiệu là mục tiêu gần như bắt buộc ở mỗi mùa giải đối với Hùm xám. Hôm 3/4 vừa rồi, nhà cầm quân này mới được BLĐ Bayern gia hạn hợp đồng đến năm 2023.

- Tiền vệ Arthur Melo của Barca tiết lộ anh rất tự hào khi biết mình được BLĐ Juventus theo đuổi. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Barca ít nhất là cho tới khi hợp đồng giữa các bên đáo hạn vào mùa Hè năm 2024.

- Tiền đạo Kylian Mbappe của PSG bật mí rằng anh có rất nhiều thần tượng. Trong số này có đồng đội Neymar cùng bộ đôi tiền đạo lừng danh trong làng bóng đá đương đại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Mbappe có rất nhiều thần tượng

- Everton vừa đề nghị tiền vệ James Rodriguez củ Real Madrid ký hợp đồng 6 năm. Để giúp cầu thủ người Colombia này tái hợp ông thầy cũ Carlo Ancelotti, BLĐ Everton cần chi ra khoảng 34 triệu bảng.

- Theo trang Goal.com, nếu mùa giải tới các trận đấu sân nhà của Arsenal không được đón khán giải do những lo ngại liên quan đến dịch Covid-19, đội bóng này có thể bị thiệt hại tới 144 triệu bảng. Trong trường hợp các sân chỉ đóng cửa đến hết mùa 2019/20, số tiền thiệt hại là 19 triệu bảng.

- Cựu trung vệ lừng danh của ĐT Italia là Fabio Cannavaro đang nhắm tới mục tiêu trở thành HLV CLB Real Madrid trong tương lai. Hồi còn chơi bóng, Cannavaro từng đá hơn 100 trận cho Real trong 3 mùa (từ năm 2006 đến 2009).

- Trung vệ Tyrone Mings của Aston Villa cho biết, việc bị cách ly và không thể chơi bóng trong dịch Covid-19 khiến anh cảm thấy rất căng thẳng. Nhằm cải thiện tình hình, cầu thủ này đã tranh thủ thời gian rảnh để học chơi đàn piano.

XEM THÊM

Tại sao Salah bùng nổ ở Liverpool, nhưng lại 'tắt điện' ở World Cup 2018?

Sadio Mane 'ghi điểm' bằng nghĩa cử cao đẹp trong đại dịch Covid-19

Tại sao chỉ có Alisson và 3 cầu thủ Liverpool tới sân tập?

    Bình Luận