23h30 ngày 28/04, Real Madrid vs Leganes: Chờ phép thử của Zidane

Real đang hưng phấn sau trận thắng ngược Bayern Munich, nhưng họ phải toan tính rất nhiều khi trở về giải quốc nội.

Sân: Bernabeu

Tỉ lệ châu Á: 0.91 - 0:1 1/2 - 0.99 

Tỉ lệ châu Âu: 1.30 - 5.70 - 10.00

Người ta đã nói rất nhiều về cái gọi là "chân mệnh thiên tử" sau khi nhìn Real vượt mặt Hùm xám ngay tại thánh địa Allianz Arena. Đó là trận đấu mà Kền kền trắng chơi không xuất sắc nhưng họ vẫn biết cách tận dụng triệt để những phút lơ là của đội chủ nhà và có đến 2 bàn thắng trên sân khách.

23h30 ngày 28/04, Real Madrid vs Leganes: Chờ phép thử của Zidane - Bóng Đá

 Nhiều trụ cột của Real sẽ được cho nghỉ dưỡng sức.

Dĩ nhiên, Zinedine Zidane và các học trò chưa thể quên được đại diện của nước Đức quật cường thế nào ở mùa trước khi kéo hai bên vào đến 120 phút. Real sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ, đặc biệt là thể lực để đối đầu với Bayern trong trận lượt về. Do đó, nhiều khả năng, CĐV sẽ bắt gặp Real "mới toanh" trong đêm nay.

Theo đó, Dani Carvajal với chấn thương mắc phải được dự đoán sẽ ngồi ngoài 3 tuần và gần như lỡ luôn phần còn lại của mùa bóng. Isco - người chơi rất hay trước Bayern cũng dính chấn thương vai và không thi đấu. Ngược lại, Karim Benzema và Gareth Bale sau khi ngồi dự bị trên đất Đức, nhiều khả năng sẽ được tung đá chính trước đối thủ Leganes. 

Hiện tại, dù Real đã nhìn Barca một lần nữa vô địch La Liga nhưng không vì thế họ bỏ cuộc. Kền kền trắng đang cách vị trí nhì bảng của Atletico 4 điểm và còn một trận chưa đấu trong tay. Mục tiêu thiết thực nhất của Real tại giải quốc nội không gì khác ngoài việc lấy lại niềm kiêu hãnh cùng vị trí mà Atletico đang nắm giữ. Với một Leganes đang xếp ở nửa dưới BXH, Real hoàn toàn có thể áp sát Atletico mà không cần phải bung quá nhiều sức. Những tài năng trẻ như Hakimi, Vallejo, Llorente hay Ceballos đang chờ được Zidane tin dùng và sẽ tạo ra một làn gió mới cho đội bóng Hoàng gia vốn trước giờ chỉ chuyên nhồi bóng cho Ronaldo. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Leganes theo lí thuyết vẫn có thể xuống hạng. 12 điểm bỏ cách so với nhóm cầm đèn đỏ có thể bị san lấp trong 5 vòng còn lại. Thế nên, họ cần chắt chiu điểm số triệt để từ đây đến cuối mùa. 

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của thì tương lai. Đêm nay, khi đối thủ là Real và họ phải đá sân khách, gần như không có cơ hội để Leganes tạo ra cơn địa chấn. Cần nhớ, thành tích trên sân khách của Leganes là rất tệ. Họ thua 6 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 5 trận cách biệt từ 2 bàn trở lên. 

Phong độ gần đây:

23h30 ngày 28/04, Real Madrid vs Leganes: Chờ phép thử của Zidane - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu: 

23h30 ngày 28/04, Real Madrid vs Leganes: Chờ phép thử của Zidane - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Real Madrid (4-3-3): Navas; Theo Hernandez, Vallejo, Ramos, Hakimi; Kovacic, Llorente, Vazquez; Asensio, Benzema, Bale.

Leganes (4-3-3): Cuellar; Rico, Siovas, Bustinza, Zaldua; Eraso, Perez, Pires; Ramos, Amrabat, Zhar.

Dự đoán: 2-1

Bale thể hiện thế nào mùa này?

    Bình Luận