Ancelotti tiếp tục đau đầu về tình trạng của một ngôi sao

Carlo Ancelotti chưa thể bố trí đội hình tốt nhất vì tình hình thể trạng của một cậu học trò.

Real Madrid bước vào mùa giải năm nay khi thiếu vắng một hậu vệ trái chủ lực. Hành lang cánh trái đang trở thành khu vực để Nacho, Alaba, Marcelo hay Miguel Gutierrez tranh giành. Carlo Ancelotti chưa cố định vị trí hậu vệ trái cho bất kỳ cá nhân nào.

Ông có vẻ chưa hài lòng về những gương mặt vừa nêu. Nhà cầm quân người Italia đang mong chờ sự trở lại của Ferland Mendy, người trải qua giai đoạn chấn thương dài hạn trong khoảng thời gian gần đây.

Theo nguồn tin từ Marca, trước Celta Vigo ở vòng đấu vừa rồi, cựu HLV AC Milan vốn dự định sử dụng Mendy. Dù vậy, vì ngôi sao người Pháp cảm thấy khó chịu ở buổi tập cuối trước trận nên Ancelotti phải thay đổi ý định. Và vì vấn đề này nên cựu cầu thủ Lyon tiếp tục khiến ông thầy của mình phải sốt ruột.

Mendy suffered a new injury before the game vs Celta - Bóng Đá

 Mendy dời thời gian tái xuất vì chấn thương cơ.

Lý do là bởi Mendy dính thêm chấn thương cơ, qua đó phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới. Trận đấu gặp Bilbao vào ngày 17/10 được cho là thời điểm hậu vệ người Pháp tái xuất.

Như vậy, trong giai đoạn tiếp theo với khoảng 5 trận, Real nhiều khả năng xoay tua dàn nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh trái. Ancelotti phải tiếp tục kiên nhẫn với trường hợp của Mendy dù đây là điều ông không mong muốn.

Video Mendy ra mắt Real:

 
Lữ Phong | 21:12 17/09/2021
    Bình Luận