Arsenal chia tay cựu sao U17 Anh

Trang chủ Arsenal mới đây đã phát đi thông báo chính thức chia tay trung vệ trẻ 21 tuổi theo dạng cho mượn
 

Theo đó, trang chủ Arsenal đã có bài viết chi tiết về thương vụ của trung vệ Harry Clarke:

"Harry Clarke sẽ gia nhập Stoke City dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23.

Hậu vệ 21 tuổi đã có được kinh nghiệm quý báu ở Scotland mùa trước dưới dạng cho mượn trong màu áo Ross County và Hibernian. Harry đã trải qua nửa đầu của chiến dịch với Ross County, tạo ấn tượng trong 17 lần ra sân cho câu lạc bộ có trụ sở tại Dingwall. Sau đó anh chuyển đến Hibs vào tháng Giêng và có 8 lần ra sân cho đội bóng của Edinburgh.

Arsenal chia tay cựu sao U17 Anh - Bóng Đá

Harry Clarke gia nhập Stoke theo dạng cho mượn.

Harry cũng được cho thấy được những điều tích cực trong thời gian được mang cho Oldham Athletic mượn ở mùa giải 2020/21 với 32 lần ra sân.

Harry đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của anh ấy vào tháng 7 năm 2018. Anh ấy sớm trở thành một thành viên không thể thiếu của đội trẻ U23 của chúng tôi và ký một thỏa thuận mới với chúng tôi vào tháng 12 năm 2019.

Chúng tôi chúc Harry mọi điều tốt đẹp nhất trong mùa giải tới với Stoke City."

Harry Clarke từng được triệu tập lên U17 Anh tham dự 3 trận giao hữu quốc tế hồi tháng 8/2017 gặp Italy, Thổ Nhĩ Kỳ và Scotland.

Arsenal từ lâu là lò đào tạo sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Tuy nhiên tất cả không có nhiều cơ hội thi đấu ở đội 1 nên CLB có khuynh hướng mang đi cho mượn để các cầu thủ trẻ có thêm điều kiện cọ xát, học hỏi kinh nghiệm.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:16 21/06/2022
    Bình Luận