Rô "béo" xây dựng đội hình trong mơ với Marcelo và Dani Alves

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo đang muốn nâng cấp chất lượng đội hình của Real Valladolid bằng 2 hậu vệ cánh trứ danh 1 thời của bóng đá Brazil.
 

Đội bóng của huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo de Lima - Valladolid đã giành vé thăng hạng La Liga sau 1 năm xuống chơi tại Liga de Segunda Division. Với sự trở lại mạnh mẽ ở giải đấu hàng đầu xứ sở đấu bò, nhà vô địch World Cup 2002 quyết tâm nâng cấp đội hình và tạo ra điểm nhấn ở mùa giải mới.

Chuyển động mới nhất của Ronaldo chính là việc anh đang lên kế hoạch mang 2 hậu vệ biên trứ danh 1 thời của đội tuyển Brazil đến đội bóng. Tờ Marca đưa tin, Rô "béo" muốn đưa 2 đồng hương Dani Alves và Marcelo về Valladolid thi đấu. Đây là một động thái cho thấy anh muốn tạo một cú hích cho các cầu thủ đội nhà nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến ở La Liga của 2 cái tên kể trên.

Rô

Ronaldo muốn đưa Alves và Marcelo về Valladolid.

Marcelo chia tay Real Madrid và đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng. Anh sẽ là cầu thủ tự do và AC Milan bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ 34 tuổi. Trong khi đó, sau khi chia tay Barcelona lần thứ 2, Dani Alves cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng quê nhà Flamengo.

Theo hãng truyền thông Brazil UOL Esporte (Brazil) cho hay Ronaldo đang nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra. Một số nguồn tin khác cho biết tiền lương không phải là vấn đề, dù vậy, sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng để đưa cả hai đến Valladolid.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:16 21/06/2022
    Bình Luận