Rudiger 'xát muối' vào tim CĐV Chelsea

Antonio Rudiger là bản hợp đồng đáng chú ý của Real Madrid hè này. Một thương vụ đáng chờ đợi của CLB Tây Ban Nha.
 

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, CĐV Real Madrid đã đón chào Antonio Rudiger cập bến Los Blancos. Tuyển thủ quốc gia Đức ký hợp đồng 5 năm, kèm theo mức lương sau thuế 315 nghìn bảng/tuần. Rudiger sẽ khoác áo số 22 tại Real Madrid.

Theo báo chí châu Âu, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Rudiger lên đến 400 triệu euro. Cựu sao Chelsea hứa hẹn mang đến sự bổ sung quý giá cho hệ thống phòng ngự CLB Tây Ban Nha. 

Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nơi Rudiger là điều hữu ích với Los Blancos. Song song với đó, ngôi sao 29 tuổi còn nổi bật với lối chơi phòng ngự mạnh mẽ, không ngại va chạm, xuất hiện đúng lúc ở khu vực 16m50 đội nhà,

Rudiger 'xát muối' vào tim CĐV Chelsea - Bóng Đá

Rudiger chia tay Chelsea và gia nhập Real Madrid.

Phát biểu ở buổi họp báo ra mắt CLB mới, Rudiger chia sẻ: "Tôi hy vọng sẽ mang đến tinh thần chiến đấu, khả năng lãnh đạo cho đội bóng. Trong cuộc nói chuyện với Carlo Ancelotti, ông ấy bảo muốn có tôi và tôi sẽ giúp ích cho Real Madrid. Tôi biết mình sẽ gia nhập Los Blancos và đã ủng hộ họ ở trận chung kết Champions League. Tôi vui khi họ giành chiến thắng vì tôi có 2 trận thua trước Liverpool khi khoác áo đội bóng cũ".

Câu nói của Rudiger đã xát muối vào nỗi đau các CĐV Chelsea. The Blues nhận 2 thất bại trước Liverpool ở chung kết Carabao Cup và FA Cup đều sau loạt sút luân lưu cân não.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 05:08 21/06/2022
    Bình Luận