"Barca không lên kế hoạch cho Roque đến CLB sớm như vậy"

Trích dẫn từ Football Espana, Xavi Hernandez giải thích kỹ càng về lý do Vitor Roque thất sủng tại Barcelona.

Trước cuộc đụng độ của Barcelona với Almeria, Xavi Hernandez được yêu cầu giải thích lý do tại sao câu lạc bộ, với tình hình tài chính khó khăn, lại chi 30 triệu euro cho một cầu thủ hầu như không thi đấu như Vitor Roque. Cụ thể, nhà cầm quân Tây Ban Nha chia sẻ:

"Đó là kế hoạch của đội. Chúng tôi không lên kế hoạch cho Roque đến Barca sớm như vậy. CLB nghĩ kế hoạch đón cậu ấy vào mùa hè để sự nghiệp cậu ấy tiếp tục phát triển. Sau đó, Barca cho rằng việc đưa cậu ấy về ngay tháng Giêng là quyết định tốt nhất cho các bên. Chúng tôi có cơ hội đưa Roque về vì chấn thương của Gavi và Balde. Nhờ vậy, cậu ấy có thể tập luyện, làm quen với CLB và các đồng đội của mình, sau đó thi đấu".

‘It wasn’t in the plan for Vitor Roque to come in January’ – Barcelona manager Xavi Hernandez - Bóng Đá

 Xavi nói về Roque.

“Tôi vốn chẳng hiểu những cuộc tranh luận về việc Roque ngồi ngoài. Cậu ấy vẫn đang học hỏi. Có những cầu thủ được ưu tiên đạt phong độ tốt hơn, và đó là lý do tại sao Roque chơi ít hơn. Những điều này đã xảy ra suốt cuộc đời tôi".

Người đại diện Andre Cury nói với báo chí rằng nếu cầu thủ người Brazil rời đi, đó sẽ là thương vụ bán đứt. Giám đốc thể thao Deco và Cury sẽ thảo luận vấn đề này trong những tuần tới.

Lữ Phong | 12:08 16/05/2024
    Bình Luận