"Cậu ấy là sự kết hợp giữa Michael Laudrup, Kaka và Pogba"

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, cựu cầu thủ Hristo Stoichkov đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

Theo quan điểm đến từ Hristo Stoichkov, Jude Bellingham thực sự không xứng đáng được vinh danh là Cậu bé Vàng 2023 vì đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào ở Borussia Dortmund và Real Madrid. 

Cựu cầu thủ của Barcelona nhận định:

"Tôi không tranh cãi về giá trị của Bellingham, cậu ấy là một trong những tài năng xuất sắc nhất thế giới. Bellingham có đẳng cấp và một bộ não tuyệt vời. Đối với tôi, cậu ấy là sự kết hợp giữa Michael Laudrup, Kaka và phiên bản đầu tiên của Paul Pogba."

Ngả mũ trước Jude Bellingham - Bóng Đá

 Stoichkov vẫn đánh giá cao Bellingham. 

"Tương lai là của Bellingham, cậu ấy sẽ chiến đấu với Kylian Mbappe và Erling Haaland để giành Quả bóng Vàng tiếp theo. Nhưng, tôi muốn biết cậu ấy đã giành được danh hiệu gì vào năm 2023, trong hai giai đoạn khoác áo Borussia Dortmund và Real Madrid?"

"Không có gì cả."

"Tất cả những bàn thắng đó đã mang lại thành công gì cho Real Madrid? Trận đấu cuối cùng của Bundesliga mùa trước đã kết thúc như thế nào? Borussia Dortmund dẫn trước Bayern 2 điểm khi trận đấu còn 90 phút. Họ thi đấu trên sân nhà với Mainz, không thể giành chiến thắng và phải tạm biệt danh hiệu do hiệu số bàn thắng bại."

"Vì Gavi không đủ điều kiện theo quy định, nên tôi sẽ trao danh hiệu đó cho Musiala hoặc Alejandro Balde."

Huỳnh Phong | 19:19 21/11/2023
    Bình Luận