Xavi nhận tin vui từ 2 trụ cột

Theo nhà báo Javi Miguel của tờ AS, Barcelona sẽ có sự góp mặt của hai cái tên quan trọng ở trận đấu với Rayo Vallecano.

Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà Rayo Vallecano trong khuôn khổ vòng 14 La Liga. Chấn thương mới nhất của Gavi giáng đòn mạnh vào lực lượng nhân sự, kế hoạch của Xavi Hernandez.

Tuy nhiên, thông tin vui dành cho CĐV đội chủ sân Nou Camp khi bộ đôi ngôi sao trụ cột sẵn sàng ra sân cuối tuần này.

Theo cập nhật từ nhà báo Javi Miguel của tờ AS, bộ đôi Marc-Andre ter Stegen và Frenkie de Jong sẽ góp mặt ở đội hình Barcelona đấu Rayo Vallecano. De Jong dính chấn thương mắt cá chân vào cuối tháng 9. Tiền vệ người Hà Lan bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của Barcelona, bao gồm trận Siêu kinh điển với Real Madrid.

Barcelona receive double injury boost ahead of Rayo Vallecano match (Ter Stegen, De Jong) - Bóng Đá

Ter Stegen và De Jong.

Về phía Ter Stegen, anh trở về Barcelona từ đợt tập trung tháng 11 của tuyển Đức sau khi gặp vấn đề về lưng. Theo báo chí Tây Ban Nha, chấn thương của Ter Stegen không nghiêm trọng. Ngôi sao người Đức sẽ kịp hồi phục và tái xuất sân cỏ cuối tuần này.

Sự trở lại của De Jong và Ter Stegen rất cần thiết với Barcelona thời điểm hiện tại. Sau trận đấu với Rayo Vallecano, đội chủ sân Nou Camp sẽ chạm trán FC Porto và Atletico Madrid. 

Anh Nguyễn | 07:34 21/11/2023
    Bình Luận