CHÍNH THỨC: Real tuyên bố tội ác, kiên quyết bảo vệ Vinicius

Trên trang chủ, Real Madrid đã xác nhận câu lạc bộ đang có hành động pháp lý đối với 'tội ác' mà Vinicius Junior phải hứng chịu.
 

Vinicius Junior đã phải hứng chịu những lời hô hào ác ý từ những cổ động viên Valencia tại Mestalla, khi đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid.

Vinicius bị đuổi khỏi sân trong thời gian bù giờ vào cuối trận sau khi phạm lỗi với Hugo Duro trong một pha hỗn chiến, cầu thủ 22 tuổi tỏ ra rất buồn bã vào thời điểm rời sân.

Ngôi sao Brazil phải lên Twitter để giải tỏa bức xúc. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ Real bị phân biệt chủng tộc, nên phía Los Blancos bắt buộc ra mặt bảo vệ trụ cột.

CHÍNH THỨC: Real hành xử cứng rắn bảo vệ Vinicius - Bóng Đá

 Real bảo vệ Vinicius.

Trong một tuyên bố trên trang chủ, đội chủ sân Bernabeu xác nhận câu lạc bộ đã đệ đơn khiếu nại lên Văn phòng Tổng chưởng lý Bang về vụ việc gây chấn động này:

'Real Madrid CF thể hiện sự phản đối mạnh mẽ nhất và lên án các sự kiện diễn ra ngày hôm qua đối với cầu thủ Vinicius Junior của chúng tôi. Sự thật đang cho thấy rằng những cuộc tấn công về tinh thần này không khác gì cái giáng đòn mạnh trực tiếp vào mô hình cùng tồn tại của Nhà nước Pháp quyền Xã hội và Dân chủ của chúng ta".

"Real Madrid cho rằng các cuộc tấn công như vậy cũng cấu thành tội ác căm thù, vì lý do đó, đội bóng đã đệ đơn khiếu nại tương ứng lên Văn phòng Tổng chưởng lý Bang, cụ thể là với Văn phòng Công tố chống tội phạm căm thù và phân biệt đối xử, để sự việc được điều tra và làm rõ trách nhiệm đối với mức độ nghiêm trọng của vấn đề".

Lữ Phong | 17:56 22/05/2023
    Bình Luận