De La Fuente: "Trong phòng thay đồ, chúng tôi như thể thua cuộc"

HLV De La Fuente tiết lộ với truyền thông rằng chấn thương của tiền vệ Gavi khiến tất cả mọi người như sụp đổ.

Trong trận đấu với Georgia cuối tuần qua, tiền vệ Gavi của tuyển Tây Ban Nha đã dính một chấn thương nghiêm trọng. Anh phải tập tễnh rời sân trong hiệp một và tờ Diario AS cho biết đó là một chấn thương dây chằng chéo trước.

Spain manager De La Fuente: “In the dressing room, it feels like we lost”. - Bóng Đá

 Gavi đã phải nói lời chia tay với EURO và Olympic vào năm sau.

Với chấn thương này, tiền vệ của Barca đã xác định phải nói lời chia tay với EURO 2024 lẫn Olympic, dẫu vẫn còn hơn nửa năm mới đến mùa hè. 

HLV trưởng Tây Ban Nha, De La Fuente cho biết phòng thay đồ của đội tuyển đã bị lắng lại. Ông nói: "Trong phòng thay đồ, chúng tôi như thua cuộc. Chúng tôi đã bị giáng một đòn mạnh, chấn thương của Gavi rất nghiêm trọng và đây là thời điểm khó khăn đối với tất cả chúng tôi".

"Đó là một tai nạn và một điều không may, nhưng Gavi hoàn toàn đủ sức khỏe để thi đấu, giống như những người khác," De La Fuente kết lại.

Mùa giải năm nay, Gavi ra sân ở hầu hết các trận đấu tại La Liga (trừ một trận ngồi ngoài do bị treo giò). Việc phải cày ải trong suốt hai năm qua cũng có thể là một phần khiến tài năng trẻ này dính một chấn thương nặng đến vậy.

Ngọa Long | 17:23 20/11/2023
    Bình Luận