Huyền thoại Sevilla quyết định rời CLB

Relevo cho hay lão tướng 38 tuổi sẽ không tiếp tục khoác lên màu áo của đội bóng xứ Andalusia ở mùa giải sang năm.

Đội trưởng và huyền thoại của Sevilla, Jesus Navas, chỉ còn một trận đấu nữa ở xứ Nervion khi anh chuẩn bị rời câu lạc bộ quê hương vào mùa hè này.

Cầu thủ 38 tuổi đã chơi 500 trận ở La Liga với Los Nervionenses. Vào đêm thứ Năm, anh đã rơi nước mắt trong trận đấu với Cadiz. HLV Quique Sanchez Flores, sau khi gọi Navas là gương mặt 'thiết yếu', đã nói với báo chí rằng học trò của mình rất xúc động khi đạt được cột mốc quan trọng với đội nhà.

Nguồn Internet

Navas sẽ chia tay Sevilla cuối mùa này.

Tuy nhiên, báo cáo của Relevo cũng cho biết thêm rằng Navas đã nói với câu lạc bộ về ý định ra đi vào mùa hè này, khi hợp đồng của anh hết hạn. Sevilla đã trì hoãn kế hoạch của họ cho đến cuối mùa giải do tình hình tài chính không ổn định, nhưng được cho là vẫn có ý định đề nghị gia hạn với hậu vệ này, mặc dù mức lương giảm xuống đôi chút.

Quyết định của cựu cầu thủ Manchester City đã gây bất ngờ cho ban lãnh đạo và các fan của Sevilla. Không rõ liệu lão tướng này sẽ giải nghệ hay tìm kiếm thử thách mới, và cũng không loại trừ khả năng anh có tên trong đội tuyển Tây Ban Nha tham dự EURO mùa hè này.

Tổng cộng, Navas đã có 688 lần ra sân cho Sevilla, giành được 8 danh hiệu trong sự nghiệp (4 Europa League, 2 Copa del Rey, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 Siêu cúp châu Âu).

Đăng Nguyễn | 08:59 17/05/2024
TỪ KHÓA: SevillaJesus Navas
    Bình Luận