Modric 2 trận liền bị bỏ rơi, Ancelotti nói gì?

HLV Carlo Ancelotti có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Las Palmas.

Los Blancos có màn khởi đầu tệ hại ở Gran Canaria. Tuy nhiên, hai bàn thắng trong 25 phút cuối cùng đã xoay chuyển cục diện trận đấu. Theo đó, ngôi sao người Pháp Aurelien Tchouameni vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn ấn định chiến thắng.

Tuy nhiên, bất chấp việc HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng thực hiện cả 5 quyền thay người để cố gắng thay đổi cục diện trận đấu, Luka Modric vẫn ngồi trên băng ghế dự bị.

Real Madrid boss Carlo Ancelotti has offered a key update on Luka Modric after their 2-1 win at Las Palmas. - Bóng Đá

 Modric liên tục bị bỏ rơi.

Điều đó phản ánh chiến lược gần đây của Ancelotti khi ông không còn trọng dụng tuyển thủ Croatia. Cựu sao Tottenham không được sử dụng trong hai trận đấu liên tiếp.

Mặc dù Modric không đá chính một trận nào kể từ giữa tháng 12, Ancelotti khẳng định quyết định được đưa ra dựa trên chiến thuật chứ không phải phong độ của Modric.

Ancelotti cho hay: “Nếu tôi không chắc Modric sẽ thi đấu, tôi sẽ không yêu cầu cậu ấy khởi động. Tôi phải tôn trọng cậu ấy.

Khi tôi chắc chắn rằng Modric sẽ vào sân, tôi yêu cầu cậu ấy khởi động. Nhưng khi tôi nghi ngờ thì tôi lại không làm vậy. Cậu ấy ổn và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.”

Tiểu Lam | 06:23 28/01/2024
    Bình Luận