Theo Bale về lại Tottenham? Modric đã có câu trả lời

Luka Modric đã có phát biểu hồi âm về những lời kêu gọi anh nên trở về Tottenham Hotspur.
 

Video 8 năm của Modric tại Real

Mùa hè vừa rồi, Tottenham đã chào đón sự trở lại của Gareth Bale. Sau 7 năm xa cách, đội bóng thành London tái ngộ với thần tượng 1 thời tại câu lạc bộ. Điều đó khiến NHM Tottenham hào hứng và họ thậm chí nghĩ đến một viễn cảnh màu hồng khác.

Luka Modric cũng là 1 cầu thủ từng chuyển từ Tottenham đến Real Madrid. Chính vì thế nên những người yêu màn trắng thành London rất muốn Modric trở về đội bóng làm nên tên tuổi. Với Modric, đó là niềm vinh dự bởi sau ngần ấy năm, anh vẫn được NHM Tottenham yêu quý.

Song, trả lời trên FourFourTwo, tiền vệ sinh năm 1985 chia sẻ rằng anh khó lòng đi theo con đường của Bale:

Luka Modric claims he's 'too old' at 35 to follow Gareth Bale's lead and return to Tottenham - Bóng Đá

Tuổi tác khiến Modric không thể quay về Tottenham.

"Tôi đã quá già để trở lại thi đấu cho Tottenham rồi. Tôi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid nên hãy chờ xem điều gì sẽ diễn ra tiếp theo sau khi bản hợp đồng hết hạn. Tôi hiện vẫn cảm thấy ổn và muốn tiếp tục chơi bóng trong nhiều năm tới. Và lúc này, tôi chỉ dành sự tập trung cho Real, chú tâm đến những gì có thể chinh phục được trong mùa giải này."

Được biết, Modric đang trong năm cuối hợp đồng với Real. Los Blancos vẫn chưa có động thái đề nghị gia hạn hợp đồng bởi lo ngại tuổi tác của ngôi sao người Croatia.

    Bình Luận