"Tôi thích thấy Dembele đến Real"

Ousmane Dembele đang trở thành nhân vật gây tranh cãi vì động thái chưa ký hợp đồng mới với Barca.
 

Video Dembele ghi bàn tại cúp nhà vua Tây Ban Nha

Sau quyết định loại Ousmane Dembele ra khỏi đội hình Barcelona để đối đầu với Athletic Bilbao vào giữa tuần, có vẻ như không thể tránh khỏi việc cầu thủ người Pháp sẽ rời Camp Nou sớm. Ngôi sao sinh năm 1997 vẫn còn sáu tháng trong hợp đồng nhưng Barca đang muốn đẩy người đi càng sớm càng tốt. 

Thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ điểm đến của Dembele. Chia sẻ về điều này, David Sanchez, người dẫn chương trình của Despierta San Francisco đưa ra nhận định cá nhân: "Tôi thích chứng kiến Dembele đến Real Madrid. Tôi không quan tâm cậu ấy ra đi hay không nhưng điều quan trọng là cậu ấy phải rời Barcelona càng sớm càng tốt. Tôi sẽ không ngại khi nhìn thấy cậu ấy trong màu áo trắng. Tôi thích thấy cậu ấy đến Real."

David Sanchez: I'd enjoy seeing Dembele at Real Madrid - Bóng Đá

 Dembele trên đường rời Barca và được nhận định có thể đến Real. 

Như thường lệ, cựu cầu thủ Dortmund sẽ tập luyện với phần còn lại của đội Barcelona vào thứ Sáu. Anh có thể ra sân trong trận đấu gặp Alaves vào tuần này ở La Liga. 

Theo diễn biến trên TTCN chỉ ra, Dembele đang khiến các đội bóng Ngoại hạng Anh chú ý. Man Utd và Chelsea đang là 2 đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp và họ sẵn sàng đặt giá theo đúng yêu cầu từ Barca với con số 17 triệu bảng.

Lữ Phong | 10:17 22/01/2022
    Bình Luận