Ứng viên chủ tịch Barcelona lên kế hoạch để Messi rời Camp Nou

Jordi Farre đã có những chia sẻ về kế hoạch dành cho Lionel Messi nếu ông đắc cử.
 

Koeman nói về trận thắng Juventus  

Mùa Hè vừa qua, làng túc cầu suýt nữa đã được chứng kiến một thương vụ chuyển nhượng gây chấn động khi Lionel Messi quyết định rời khỏi Barcelona để tìm kiếm một bến đỗ mới. Song, rốt cuộc thì anh đã không được toại nguyện do những khúc mắc trong hợp đồng. 

Dù vậy, siêu sao người Argentina có lẽ cũng phần nào được an ủi khi mới đây, Josep Maria Bartomeu đã buộc phải từ chức. Và một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế Chủ tịch tại Camp Nou, Jordi Farre khẳng định ông đã lên sẵn một kế hoạch lâu dài dành cho Messi.

Jordi Farre on Messi - Bóng Đá

 Jordi Farre.

Thông qua TyC Sports, Farre chia sẻ:

“Tôi nghĩ rằng đội bóng cần phải có một bản hợp đồng mở để bất cứ khi nào Messi cũng có thể quyết định thời điểm mình giải nghệ."

"Chúng tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy yêu cầu được có một năm chơi bóng cho Newell's, rồi sau đó trở lại và không bao giờ rời khỏi Barcelona. Lòng biết ơn là một điều quan trọng trong cuộc sống."

"Chúng tôi sẽ không chờ đến khi đắc cử mới rồi nói chuyện với bố của Messi. Chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện việc này, để có thể tham gia cuộc bầu cử với một tâm trạng thoải mái về tương lai của cậu ấy."

"Chúng tôi có một dự án trọn đời cho Messi. Nếu đắc cử, chúng tôi sẽ làm được điều đó, Messi sẽ ở lại Barcelona bao lâu tùy thích."

    Bình Luận