Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha thừa nhận Real được "ưu ái"

Theo El Larguero, Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha kết luận Alejandro Hernandez, người điều hành trận đấu giữa Real Madrid và Almeria đã mắc hai lỗi nghiêm trọng.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Almeria thuộc khuôn khổ vòng 21 La Liga, thầy trò Carlo Ancelotti đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng với tỷ số 3-2 chung cuộc. Tuy nhiên, các quyết định của trọng tài chính Alejandro Hernandez lại gây nhiều tranh cãi.

Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha thừa nhận Real được

 Real Madrid được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài Alejandro Hernandez.

Mới đây, theo El Larguero, Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha kết luận rằng, trọng tài Alejandro Hernandez đã mắc hai lỗi nghiêm trọng trong số ba quyết định gây tranh cãi mà ông đưa ra trong trận đấu.

Sai lầm đầu tiên là trao cho Real Madrid một quả phạt đền sau pha dùng tay chơi bóng của cầu thủ Almeria. Họ khẳng định đã có một pha phạm lỗi dẫn đến tình huống dùng tay chơi bóng trước đó. 

Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha thừa nhận Real được

 Trọng tài chính Alejandro Hernandez có đến 2 quyết định sai lầm.

Lỗi thứ hai được phát hiện là quyết định công nhận bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Vinicius Junior. Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha xác định đó là một tình huống bóng chạm tay. Tuy nhiên, ông Alejandro Hernandez lại cho rằng đó là một bàn thắng hợp lệ của cầu thủ người Brazil.

Huy Trưởng | 16:29 24/01/2024
    Bình Luận