Xavi nói gì để Barca đòi sa thải

Trang Daily Mail đã dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng người Tây Ban Nha khiến thượng tầng phẫn nộ.

Xavi đã từng đưa ra quyết định rời khỏi Camp Nou sau chuỗi thành tích đáng buồn của Barcelona tại mặt trận quốc nội, tuy nhiên mọi thứ đang dần xoay vần đối với vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha khi ông giúp đội bóng xứ Catalan tiến vào đến tứ kết Champions League, thậm chí họ còn có thể tiến xa hơn nếu những sai lầm cá nhân không xảy ra.

Chính vì vậy, thượng tầng câu lạc bộ đã chèo kéo Xavi ở lại và nhận được sự đồng thuận từ huyền thoại 44 tuổi.

Barcelona could do ANOTHER Xavi U-turn, with 'president Joan Laporta urged to SACK their manager - Bóng Đá

 Xavi khiến Laporta phẫn nộ.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ RAC1, mọi thứ một lần nữa xoay vần sau phát biểu của Xavi về tình hình tài chính CLB.

''Các Cules phải hiểu rằng tình hình rất phức tạp để cạnh tranh về mặt kinh tế. 

Nó không liên quan gì đến những thành tựu chúng tôi đã có 25 năm trước, khi huấn luyện viên đến và nói 'Tôi muốn thứ này hay thứ khác'. Nó không còn hoạt động như vậy nữa.

Tôi hiểu điều đó và đó là cách chúng tôi sẽ điều chỉnh để phù hợp. Nhưng khó khăn về mặt tài chính không có nghĩa là chúng tôi sẽ không cạnh tranh. Chúng ta cần sự ổn định và thời gian. 

Năm ngoái chúng tôi đã gặp khó khăn khi không chơi thứ bóng đá mà chúng tôi muốn và năm nay, chúng tôi đã chơi tốt hơn, nhưng với kết quả tệ hơn,'' Xavi nói.

Nhật báo trên cho hay, chủ tịch Joan Laporta cũng như các Giám đốc tỏ ra rất tức giận. Họ thậm chí sẵn sàng thành lý hợp đồng với thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Trường Sơn | 07:31 17/05/2024
    Bình Luận