Barca vs Real: Cầu thủ nào xuất sắc nhất trận Siêu kinh điển?

Real Madrid đánh bại Barca ngay tại Nou Camp trong trận Siêu kinh điển. Vậy ai được coi là cầu thủ xuất sắc nhất màn đụng độ đặc biệt này?

Real Madrid thắng Barca 3-1 với các bàn của Valverde, Ramos và Modric, trong khi Ansu Fati có pha lập công duy nhất cho đội bóng xứ Catalan.

Tờ AS đã tiến hành cuộc thăm dò độc giả về việc lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận El Clasico.

Đối với Real Madrid, phần lớn ý kiến đều cho rằng đội trưởng Sergio Ramos là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng áo trắng. Điều này thể hiện qua tỷ lệ 31,88% phiếu bầu.

Ramos được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận của Real Madrid

Xếp thứ hai là tiền vệ Valverde với 24,47%, trong khi đối tác Toni Kroos được đánh giá cao thứ ba với 8,97%. Những cầu thủ nhận nhiều phiếu bầu khác gồm Lucas Vazquez (8,75%), Benzema (7,56%), Courtois (6,56%).

Ramos không chỉ đem về quả phạt đền và thực hiện thành công để nâng tỷ số lên 2-1 mà còn tỏ ra rất chắc chắn trong việc ngăn chặn các chân sút Barca.

Cũng trong cuộc thăm dò này, 30,11% ý kiến cho rằng thủ môn Neto là cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu kinh điển của Barca.

Ansu Fati là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận của Barca

Người bắt thay cho Ter Stegen này đã có nhiều pha cứu thua quan trọng, ngay cả khi để lọt lưới 3 bàn trước Real Madrid.

Messi cũng nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của Barca (12,33%) nhưng được đánh giá thấp hơn Ansu Fati (22,62%), Serginho Dest (13,66%).

Ngược lại, cặp trung vệ Pique và Lenglet là những cầu thủ tệ nhất trận của Barca.

    Bình Luận