El Clasico tranh giành sao trẻ Espanyol

Real và Barca vốn thù địch, nay càng căng hơn khi họ cùng muốn sở hữu tài năng 18 tuổi của Espanyol, tiền vệ Nico Melamed.
El Clasico tranh giành sao trẻ Espanyol

Barca tin rằng với lợi thế về khoảng cách nhờ là “hàng xóm” của Espanyol sẽ thuận lợi hơn để hỏi mua Melamed, còn Real thì nghĩ họ mới là nơi để những tài năng trẻ như Melamed có đất dụng võ như đã trao cơ hội cho những Vinicius, Rodrygo chính là bằng chứng.

Chưa thể nói trận El Clasico tranh giành Nico Melamed sẽ đem lại chiến thắng cho đội nào, nhưng có một thực tế là Melamed đang trở thành món “hàng hot” không chỉ khiến Real và Barca bất hòa, mà còn khiến Chelsea, Bayern Munich mê mệt. Tờ The Sun đưa tin, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 8 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Melamed với Espanyol (còn thời hạn đến năm 2023), trong khi Bayern hứa sẽ tạo cơ hội tốt nhất để tiền vệ này phát triển sự nghiệp.

Điều gì giúp Nico Melamed, cầu thủ chỉ mới một lần được Espanyol giới thiệu ở đấu trường Europa League trong trận gặp Luzern lại được nhiều ông lớn quan tâm như thế? Xin thưa, đó là vì Melamed sở hữu những kỹ năng chơi bóng siêu hạng và được dự đoán sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Và có lẽ vì nhận thấy ở Melamed nhiều tiềm năng, nên LĐBĐ Tây Ban Nha cũng có kế hoạch gọi anh vào chơi cho các đội tuyển trẻ của nước này.

XEM THÊM

Mbappe, Salah và những cầu thủ tiềm năng thay thế Messi ở Barca

Cặp bài trùng một thời Vela - Griezmann: Hai số phận trái ngược

Real treo giá nửa tỷ euro cho 'phát hiện của năm'

    Bình Luận