Messi và Suarez phản ứng bất ngờ trước các CĐV Real Madrid

Lionel Messi và Luis Suarez đã có phản ứng bất ngờ khi được các CĐV Real Madrid tiếp cận trong thời gian vui đùa trên bãi biển.

Lionel Messi và Luis Suarez đã tranh thủ thời gian nghỉ phép ngắn ngủi để dẫn người thân đi nghỉ mát trên chiếc du thuyền sang trọng ở Blanes, một bãi biển đẹp có tiếng ở xứ Catalan. 

Nhưng khi hai người chuẩn bị ra về thì gặp sự cố không mong muốn. Một nhóm khoảng 10 CĐV đã chờ sẵn Messi và Suarez ở bãi đỗ xe để chụp ảnh, xin chữ ký. Trong số này có nhiều CĐV mặc áo Barca. Tuy nhiên, cũng có một số CĐV Real Madrid tới đó để trêu chọc.

Nhiều CĐV Barca đã xin chụp ảnh cùng với Messi

Trong video được tờ Infobae đăng có đoạn hai CĐV Real Madrid lớn tiếng nói: “Thôi nào, hãy chúc chúng tôi may mắn đi chứ. Đừng quên vỗ tay nếu chúng tôi vô địch La Liga nhé”.

“Cúp vô địch La Liga sẽ về Madrid thôi, các bạn không cần phải tốn sức làm gì nữa”.

Dĩ nhiên, cả Messi lẫn Suarez đều phản ứng khó chịu ra mặt. Tuy nhiên, hai ngôi sao Barca đủ thông minh để chọn cách ứng xử đúng đắn bằng cách không đáp trả một câu nào mà chỉ lẳng lặng lên xe ra về.

Messi và Suarez im lặng khi bị CĐV Real Madrid khiêu khích

Tuy nhiên, Messi và Suarez cũng bị một số người chỉ trích vì xuất hiện ở nơi công cộng mà không đeo khẩu trang. Kể từ thứ Năm tuần trước, chính quyền cộng đồng tự trị xứ Catalan đã yêu cầu mọi người dân đeo khẩu trang khi ra ngoài đường nhằm phòng tránh dịch COVID-19.

Hiện tại, Barca đang thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga với 4 điểm ít hơn Real Madrid trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Nếu Real Madrid thắng Villarreal vào đêm 16/7 thì mọi nỗ lực của Barca sẽ trở thành vô nghĩa.

    Bình Luận