Người hùng World Cup nằm viện vì Covid-19, vợ đẹp thông báo tin dữ

Một người hùng World Cup - cựu thủ thành Barcelona đang có những dấu hiệu sức khỏe rất đáng lo sau khi nhập viện cách đây ít ngày khi dương tính với dịch bệnh Covid-19.

  

Video màn trình diễn nổi bật của cựu thủ thành Barcelona - Rustu Recber, người vừa nhập viện vì nhiễm Covid-19:

Chủ nhật tuần trước (29/3), cựu thủ thành Barca, người hùng World Cup 2002 Rustu Recber đã phải vào bệnh viện ở quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ cấp cứu sau khi dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh Covid-19. Ngôi sao 46 tuổi vẫn đang thực hiện quá trình cách ly và điều trị. 

Người hùng World Cup nằm viện vì Covid-19, vợ đẹp thông báo tin dữ - 1

Cựu sao Barca - Rustu Recber (trái) đang nguy kịch khi nhập viện vì nhiễm dịch bệnh Covid-19

Tuy nhiên, mới đây, người vợ xinh đẹp của Rustu - Isil Kepe đã thông báo về  tình hình sức khỏe diễn biến theo chiều hướng xấu đi của "đức lang quân".

Chia sẻ trên tờ Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ), "bà xã" Isil nức nở báo tin dữ về những triệu chứng lâm nguy của Rustu: "72 giờ qua là khoảng thời gian rất khó khăn và tôi hy vọng rằng từ giờ trở đi, tình hình sẽ trở nên tốt hơn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn vô hạn đến tất cả những người ở bên cạnh chúng tôi ngay lúc này. 

Rustu bị sốt trong nhiều ngày và nhiều giờ. Những triệu chứng này anh ấy chưa từng trải qua, cảm nhận hoặc nhìn thấy trước đây. Anh ấy bị suy nhược mạnh, mệt mỏi và chán ăn. Da anh ấy cũng đã chuyển sang màu xám, giống như màu của đôi môi vậy. Rustu thở nhanh và thở khó, bên cạnh những cơn ho không dứt. Anh ấy cũng không thể nói và có nhịp tim đập bất thường."

Người hùng World Cup nằm viện vì Covid-19, vợ đẹp thông báo tin dữ - 2

Rustu bên người vợ Isil và hai con 

Trước đó, cựu thủ môn của Barca đã trở về Thổ Nhĩ Kỳ sau chuyến du lịch tại Mỹ. Tuy nhiên, Rustu Recber không thực hiện hoạt động cách ly 14 ngày theo quy định mà vẫn đi làm. Vợ và các con của anh hiện vẫn đều âm tính với Covid-19.

Isil Recber, 28 tuổi, vợ của Rustu, đã chịu nhiều lời chỉ trích và bị đổ lỗi về việc lây nhiễm cho chồng. Cô trở về từ Mỹ 3 tuần trước và theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ thì không thực hiện kiểm dịch.

Isil cho biết tình trạng sức khỏe của Rustu bắt đầu tồi tệ kể từ thứ Sáu tuần trước, rồi sau đó mới nhập viện: "Hôm thứ Sáu, Rustu nói rằng cơ bắp của mình đau nhói và đau đầu. Đến thứ Bảy, anh ấy sốt nhanh chóng, bị cảm lạnh và ho.

Tôi rất lo lắng và buộc Rustu phải đến bệnh viện. Anh ấy được điều trị ngay lập tức, nhưng tôi đã không gặp anh sau đó do bị cấm đi lên tầng trên nơi bệnh nhân được điều trị. Họ không cho phép nói chuyện, kể cả qua điện thoại." - vợ của Rustu nói.

Rustu Recber là ngôi sao đang giữ kỷ lục khoác áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ nhiều nhất (120 trận) và góp công lớn giúp đội bóng này đoạt hạng Ba World Cup 2002 - giải đấu được đồng tổ chức tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Anh từng có thời gian ngắn chơi cho Barcelona, nơi cựu thủ thành này chỉ có 4 trận ra sân chơi cho đội chủ sân Nou Camp. Lí do anh không thể cạnh tranh vị trí của đồng nghiệp trẻ tuổi Victor Valdes là bởi cựu HLV Barca khi ấy - ông Frank Rijkaard cho rằng Rustu sử dụng tiếng Tây Ban Nha rất kém. 

Trong sự nghiệp của mình, Rustu có 2 giai đoạn bắt cho Fenerbahce trước khi gia nhập Besiktas và giải nghệ năm 2012.

    Bình Luận