Tin nóng chuyển nhượng 16/8: 6 tiền đạo được Juventus quan tâm là ai?

Juventus đang để ý tới một lúc 6 cầu thủ cho chỉ một vị trí tiền đạo cắm.

Juventus quan tâm tới 6 tiền đạo. Theo tờ Tuttosport, mùa hè này Juventus đang có tới 6 lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm mà họ định bổ sung. Arkadiusz Milik đang là mục tiêu số 1 của "Bà đầm già" và Alexandre Lacazette là phương án B. Nhưng ngoài 2 cầu thủ đó, Juventus còn 4 cầu thủ khác để cân nhắc gồm Edin Dzeko, Alvaro Morata, Duvan Zapata và Raul Jimenez.

Tin nóng chuyển nhượng 16/8: 6 tiền đạo được Juventus quan tâm là ai? - 1

Từ trái sang, hàng trên: Milik, Dzeko, Zapata; hàng dưới: Lacazette, Morata, Jimenez

Arthur được rời Barca sớm, hơn 1 tuần nữa cập bến Juventus. Theo tờ La Vanguardia tại Catalunya, CLB Barcelona và tiền vệ Arthur đã đạt được thỏa thuận thanh lý sớm hợp đồng để Arthur chuyển luôn sang Juventus theo thương vụ trao đổi cầu thủ giữa hai CLB. Arthur sẽ có mặt tại Juventus muộn nhất ngày 24/8 tới.

Nick Pope được Chelsea quan tâm? Theo tờ London Evening Standard, thủ môn Nick Pope có thể là một trong những mục tiêu Chelsea theo đuổi để thay thế Kepa. Lý do là bởi gần đây Burnley đã tiếp cận Jack Butland của Stoke và hẳn là để Butland thay thế Pope trong trường hợp thủ môn này chuyển sang CLB khác.

Newcastle muốn Smalling. Tờ Daily Mail cho biết trung vệ Chris Smalling có thể sẽ được Newcastle hỏi mua từ MU sau khi CLB này biết vụ Smalling được AS Roma mua đứt gặp bế tắc vì lý do giá cả. Smalling hiện đang được cả Inter & Roma quan tâm nên Newcastle không có nhiều lợi thế.

Piszczek công bố quyết định giải nghệ. Hậu vệ biên Łukasz Piszczek đã tuyên bố anh sẽ giải nghệ trong màu áo Dortmund sau mùa giải 2020/21 giữa lúc anh đang tập trung cùng Dortmund ở trại tập huấn tại Thụy Sĩ. Piszczek đã đầu quân cho Dortmund từ năm 2010 và đoạt 2 chức vô địch Bundesliga, 2 Cúp quốc gia, 2 Siêu cúp Đức và ngôi Á quân Champions League năm 2013.

    Bình Luận