Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Valencia: Carvajal tái xuất

(Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Valencia, 22h15, 14/2, vòng 23 La Liga) Real trở lại với sơ đồ 4 hậu vệ với màn tái xuất đáng chú ý của Carvajal.

  

Laliga | 22h15, 14/2 | Alfredo Di Stéfano

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Valencia: Carvajal tái xuất - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Valencia: Carvajal tái xuất - 2
Real Madrid (H1: 0-0) Valencia
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Valencia: Carvajal tái xuất - 1
Courtois, Carvajal, Nacho, Varane, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Asensio, Benzema, Vinicius
Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Valencia: Carvajal tái xuất - 2
Domenech, Correia, Gabriel, Ferro, Gaya, Wass, Racic, Soler, Guedes, Vallejo, Gomez

Cạm bẫy khó lường mang tên Valencia

Những khó khăn đầu năm 2021 tạm được Real Madrid gạt bỏ, với 2 chiến thắng gần nhấtt trong khuôn khổ La Liga. Hai chiến thắng liên tiếp giúp Real Madrid vượt qua Barcelona, cũng như nhen nhóm hy vọng đua tranh ngôi đầu bảng với Atletico. Tuy nhiên, Valencia chắc chắn là trận đấu không dễ dàng với nhà ĐKVĐ La Liga, khi yếu tố sân nhà không mang nhiều ý nghĩa.

Real Madrid đã thua đến 3 trong 10 trận La Liga trên sân tập Alfredo Di Stefano, so với chỉ 1 thất bại sân khách. Trong trận lượt đi, Valencia từng gây cú sốc lớn khi đánh bại Real Madrid với tỷ số đậm 4-1 trên sân nhà Mestalla. Mùa này, Valencia có nhiều bất ổn. Tuy vậy, "Bầy dơi" luôn đá hay khi gặp các thế lực lớn. Ngoài trận thắng Real, họ cũng buộc Barcelona phải chia điểm với kết quả hòa 2-2.

    Bình Luận