Zidane tuyên chiến Barca, Real sẽ vô địch La Liga nhờ yếu tố đặc biệt

HLV của Real, Zinedine Zidane vừa lên tiếng đanh thép về khả năng đội bóng của ông sẽ đánh bại Barcelona trong cuộc đua cho ngôi vô địch La Liga mùa này.

  

Chiến thắng của Real Madrid trước Barcelona tại La Liga mùa giải năm nay:

Mới đây, HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã lên tiếng khẳng định: "Giành chiến thắng là điều nằm trong máu của các cầu thủ Real". Đây là tuyên bố gây bất ngờ của Zidane trong bối cảnh La Liga vẫn chưa trở lại sau quãng nghỉ vì dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, với nhiều người, đây chính là lời thách thức cũng như tuyên chiến với Barcelona của vị thuyền trưởng người Pháp.

Zidane tuyên chiến Barca, Real sẽ vô địch La Liga nhờ yếu tố đặc biệt - 1

HLV Zidane muốn truyền lửa cho các học trò khi La Liga trở lại

Sau khi các đội bóng La Liga trong đó có Real được phép trở lại tập luyện, HLV Zidane đã sớm tạo ra một cuộc "khẩu chiến" mới giữa hai đại kình địch của bóng đá Tây Ban Nha. Theo cựu tiền vệ ĐT Pháp, Real có đủ khả năng giành danh hiệu vô địch La Liga mùa giải năm nay, dù họ đang kém Barca 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Mặc dù Ban tổ chức La Liga yêu cầu các đội bóng cho cầu thủ tập luyện theo nhóm nhỏ, nhưng không vì thế mà Real Madrid được phép lơ là bởi với Zidane, dù quãng nghỉ là rất dài nhưng đội bóng sẽ phải nhanh chóng lấy lại điểm rơi về mặt phong độ.

"Tuần này chúng tôi đã trở lại tập luyện một cách rất nghiêm túc, dù buộc phải chia đội theo từng nhóm nhỏ. Chúng tôi muốn tập trung vào chiến thuật, thể chất và kỹ thuật", Zidane chia sẻ trên Real Madrid TV.

"Đội có vẻ đã vào phom hơn trong tuần này và tuần tới họ sẽ sẵn sàng hơn để ra sân. Chúng tôi phải suy nghĩ lạc quan bởi giải đấu sẽ trở lại. Các cầu thủ cần cảm thấy may mắn vì được ra sân chơi bóng thay vì ngồi không tới hết mùa hè.

Chúng tôi còn 11 trận chưa đấu và chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để khép lại mùa giải với kết quả hoàn hảo. Điều quan trọng là phải sẵn sàng cho chiến thắng. Chúng tôi là Real, đội bóng sở hữu mã gen vô địch", chiến lược gia 48 tuổi khẳng định.

Zidane tuyên chiến Barca, Real sẽ vô địch La Liga nhờ yếu tố đặc biệt - 2

Real sẽ vô địch La Liga mùa này nhờ mã gen chiến thắng?

Những lời cảnh báo của Zidane nhắm thẳng vào đối thủ Barcelona, đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga lúc này. Khoảng cách 2 điểm có thể bị san lấp bất cứ lúc nào và Real hiểu rằng họ còn nguyên cơ hội lên ngôi vương mùa giải năm nay.

Bên cạnh cuộc cạnh tranh khốc liệt ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Real cũng nuôi tham vọng rất lớn ở đấu trường châu Âu. Mặc dù trận lượt về trên sân Etihad của Man City được dự báo đầy khó khăn nhưng với thất bại sít sao 1-2 ở Bernabeu, thầy trò Zidane vẫn đủ khả năng lật ngược tình thế tại vòng 1/8 Champions League mùa này.

    Bình Luận