Barca ra mắt áo đấu mới, tiện thể chốt tương lai sao 142 triệu?

Đội bóng xứ Catalan vừa ra mắt bộ đồng phục thi đấu trên sân khách, và ở đó chúng ta có thể chứng kiến Philippe Coutinho xuất hiện đầy thần thái.

Thời gian qua, tương lai của Philippe Coutinho là chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất ở Nou Camp. Cầu thủ người Brazil không còn giữ được phong độ và liên tục bị Ernesto Valverde cho ra rìa, anh cũng thất bại trong việc tạo ấn tượng ở mỗi lần được trao cơ hội thi đấu.

Cùng với diễn biến phức tạp đó, cựu ngôi sao Liverpool đã buộc phải thừa nhận rằng anh không rõ liệu mình có ở lại Barcelona thêm nữa hay không, mặc dù mới chỉ đến đó vào tháng 1 năm ngoái với mức giá kỷ lục mọi thời đại (142 triệu bảng) của câu lạc bộ xứ Catalan.

Tuy nhiên, cho đến hôm nay, mọi sự có vẻ đang đi đúng quỹ đạo của nó khi Coutinho chơi tuyệt hay ở Copa America (giúp tuyển Brazil đăng quang lần thứ 9 trong lịch sử) và anh cũng xuất hiện trong buổi lễ ra mắt bộ đồng phục thi đấu trên sân khách ở mùa giải mới của Blaugrana.

Coutinho có mặt trong lễ ra mắt áo đấu - Bóng Đá

 Arthur và Coutinho được lựa chọn làm mẫu ảnh cho bộ áo đấu sân khách của Barca mùa tới. Đây là động thái kỷ niệm 40 năm thành lập lò La Masia, gợi nhớ bộ áo đấu vào năm 1979.

Chàng tiền đạo sinh năm 1992 góp mặt cùng đồng hương Arthur Melo - người cũng góp mặt trên tuyển quốc gia vô địch giải đấu lớn nhất Nam Mỹ vừa qua. Có thể thấy rằng Coutinho rất "thần thái" và không có vẻ gì là buồn bã giống như tâm trạng của chính anh trong thời gian trước.

Man Utd được cho là đội bóng rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992, dù vậy, sau động thái công khai từ đội bóng xứ Catalan, có khi nào tương lai Coutinho đã khép lại - Anh sẽ không đi đâu cả và có thêm thời gian chứng tỏ bản thân với Barca?

    Bình Luận