Carvajal xoa dịu nỗi lo chấn thương cho Real

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid có thể thở phào vì tình hình của Dani Carvajal trước chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid gặp Barcelona ở Riyadh tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đây là cơ hội để Real phục hận Barca bởi họ từng thua đại kình địch ở đấu trường này vào mùa giải năm ngoái. HLV Carlo Ancelotti đang đánh giá các lựa chọn nhân sự cho trận đấu cuối cùng.

Dani Carvajal ghi bàn trong trận bán kết thắng Atletico, nhưng anh được cho là dính chấn thương ngay sau đó. Theo cập nhật mới nhất từ Mundo Deportivo, Carvajal đã bỏ lỡ buổi tập sớm hôm nay của Los Blancos vì anh phải "nuốt" trọn vẹn giáo an ở phòng gym một mình.

Dani Carvajal eases Real Madrid Supercopa injury fears - Bóng Đá

 Carvajal có thể đá trận chung kết với Barca.

Dù vậy, may cho Real là vấn đề thể trạng của hậu vệ Tây Ban Nha không nghiêm trọng. Ancelotti dự kiến xếp một hàng thủ giống hệt trận bán kết cho trận chung kết trước Barca. Nhà cầm quân Italia khó có thể thực hiện quá nhiều thay đổi ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên, hàng tiền vệ là một ngoại lệ.

Toni Kroos có thể được Ancelotti đưa vào đội hình xuất phát và tuyển người Đức nhiều khả năng thay thế Luka Modric. Trong khi đó, xuất hiện thông tin Ancelotti chưa biết sẽ trọng dụng Eduardo Camavinga hay Aurelien Tchouameni ngay từ đầu. 

Lữ Phong | 09:49 13/01/2024
    Bình Luận