Deco khen ngợi 2 ngôi sao Barca

Qua Mundo Deportivo, giám đốc thể thao Deco đã dành lời khen ngợi cho Pedri và Joao Felix sau chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Osasuna ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Cả Pedri lẫn Joao Felix đều vào sân từ ghế dự bị, nhưng sự góp mặt của bộ đôi này đã góp phần giúp Barcelona thay đổi cục diện trận đấu. Trong những phút bù giờ của hiệp 2, Felix thực hiện pha phản công nhanh và giúp Lamine Yamal ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Deco khen Pedri và Joao - Bóng Đá

 Felix được khen ngợi.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Và khi đã vào chung kết, điều chúng tôi muốn là giành được các danh hiệu," Deco nói với Mundo Deportivo.

"Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2. Sự góp mặt của Joao và Pedri, với lối chơi mang lại sự cân bằng và kiểm soát bóng nhiều hơn theo ý muốn của họ, đã giúp chúng tôi đánh bại một đội đã thi đấu tốt và có nhiều cơ hội như Osasuna."

Felix sa sút và không được tin dùng trong thời gian gần đây. Nếu tình trạng này tiếp diễn, nhiều khả năng Barcelona sẽ không mua đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha vào cuối mùa.

Khi được hỏi liệu Felix có xứng đáng nhận thêm cơ hội ra sân hay không, Deco nói thêm: "HLV sẽ quyết định. Joao Felix đã đóng vai trò quan trọng trong nhiều giai đoạn của mùa giải, hôm nay cậu ấy lại làm điều đó một lần nữa, tương tự là Ferran và một số cầu thủ khác.

Cậu ấy bước ra với thái độ đúng đắn và thể hiện quyết tâm. Đó là điều quan trọng nhất."

Minh Tuấn | 15:46 12/01/2024
    Bình Luận