Chủ tịch Florentino Perez hứa thưởng nóng cho các cầu thủ Real Madrid

Theo tờ Sport, chủ tịch Florentino Perez sẽ thưởng tiền cho các cầu thủ Real Madrid nếu họ đánh bại Barcelona cuối tuần này.

Cuối tuần này, Barcelona và Real Madrid sẽ đối đầu với nhau trong trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Cả hai đội đều hướng đến việc giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay, bất chấp sự thách thức đến từ đối thủ là không hề nhỏ.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Florentino Perez muốn động viên các cầu thủ Real Madrid.

Theo tờ Sport, để động viên tinh thần toàn đội, chủ tịch Florentino Perez sẽ thưởng nóng cho ban huấn luyện cũng như các cầu thủ Real Madrid khoản tiền lên đến 4 triệu euro. Vị chi mỗi người sẽ nhận khoảng 150 nghìn euro. 

Xét về mọi mặt, từ lối chơi đến chất lượng nhân sự ở thời điểm hiện tại, Real Madrid tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với thầy trò huấn luyện viên Xavi. Hành động "bơm doping tiền" của chủ tịch Florentino Perez chỉ mang tính chất đem lại sự hào hứng cho các cầu thủ trước thềm trận chung kết.

 - Bóng Đá

Chủ tịch Florentino Perez sẽ bỏ tiền túi thưởng nóng các cầu thủ Real Madrid.

Trái với tình cảnh khó khăn về mặt tài chính của đội chủ sân Camp Nou, Real Madrid vẫn sống khỏe nhờ những quyết định sáng suốt đến từ ban lãnh đạo câu lạc bộ. Chủ tịch Florentino Perez thậm chí còn muốn "nổ bom tấn" Kylian Mbappe để chiều lòng cổ động viên.

Huy Trưởng | 18:58 12/01/2024
    Bình Luận