Herrera: Giải đấu được tổ chức giúp Barcelona hoặc Real vô địch

Thủ thành Sergio Herrera phàn nàn, không hài lòng với chiến thắng của Barcelona trước Osasunatại Siêu cúp Tây Ban Nha (theo Goal).

Barcelona đoạt vé vào chơi trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sau thắng lợi 2-0 trước Osasuna. Robert Lewandowski và Lamine Yamal ghi bàn, giúp đội chủ sân Nou Camp ca khúc khải hoàn. Chiến thắng của thầy trò Xavi Hernandez đối mặt nhiều dấu hỏi tranh cãi, đặc biệt ở tình huống lập công của Lewandowski.

Một số ý kiến cho rằng, bàn thắng của tiền đạo người Ba Lan không hợp lệ. Cụ thể, hậu vệ Andreas Christensen đã phạm lỗi với Jose Arnaiz trước khi dẫn đến pha phối hợp tấn công của Barcelona.

Trọng tài chính Alejandro Muniz Ruiz đã không cắt còi ở tình huống phạm lỗi của Christensen. Công nghệ VAR không can thiệp vào pha bóng này. 

Sergio Herrera: ‘Designed for Barcelona or Real Madrid to win’ - Bóng Đá

Lewandowski ghi bàn cho Barcelona. 

Thủ thành Sergio Herrera bên phía Osasuna phàn nàn về công tác điều hành của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Tờ Goal dẫn lại phát biểu của Herrera:

"Giải đấu này rõ ràng được tổ chức, thiết kế giúp Barcelona hoặc Real Madrid giành chức vô địch. Họ là những đội bóng mang về nhiều tiền, lợi nhuận nhất. Những ai không đồng tình với quan điểm này chắc chắn họ chưa bao giờ xem bóng đá".

Anh Nguyễn | 17:30 12/01/2024
    Bình Luận