CĐV Barca: 'Frenkie de Jong đã thực hiện một đường chuyền 'Cruyff' cho Dembele'

Ngôi sao trẻ người Hà Lan khiến người hâm mộ Barcelona chưa thể ngừng cảm thán.

Kể từ khi được biết đến rộng rãi nhờ những màn trình diễn xuất sắc ở Champions League, Frenkie de Jong vẫn khiến người hâm mộ bóng đá phải liên tục trầm trồ. Khi tiền vệ này rời Ajax Amsterdam để chuyển đến Barcelona, đã có những ý kiến nghi ngại về việc liệu cầu thủ trẻ này có giữ được phong độ, liệu anh có đánh mất chính mình khi chuyển nơi thi đấu như rất nhiều trường hợp khác.

Nhưng ít nhất đến hiện tại, ngôi sao người Hà Lan vẫn đang thi đấu hết sức ấn tượng cho Barca trong đợt giao hữu hè. Sáng nay, đội bóng xứ Catalan đã chơi trận cuối trước khi bước vào mùa giải mới, đối đầu với Napoli. Tại đây, họ đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0, với đóng góp lớn của Frenkie de Jong.

CĐV Barca: 'Frenkie de Jong đã thực hiện một đường chuyền 'Cruyff' cho Dembele' - Bóng Đá

 De Jong chơi cực hay trận gặp Napoli.

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất của cầu thủ này là ở phút thứ 62 của trận đấu, De Jong đã xuất sắc chặn một pha phối hợp của Napoli, sau đó thực hiện một đường chuyền đẹp như mơ để Ousmane Dembele solo ghi bàn thắng.

Trước đường chuyền này, một khán giả đã phải cảm thán: "Hãy nhìn cậu ấy làm điều đó một cách dễ dàng, tốc độ hoàn hảo, sự chính xác ở đường chuyền đó. Frenkie de Jong đã có một đường chuyền 'Cruyff' cho Dembele."

Người khác hạnh phúc vì Barca đã sớm có được Frenkie: "Tôi không thể tin là chúng ta vẫn còn hơn 10 năm với Frenkie de Jong. Anh yêu em De Jong."

"Chúng tôi đã có De Jong, Frenkie de Jong. Tôi không nghĩ các người hiểu được điều này đâu."

Video khám phá va li của Frenkie de Jong:

    Bình Luận