Chạm trán Real, Xavi nói thẳng về đẳng cấp của Bellingham

Tờ Goal dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng người Tây Ban Nha trước trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Barcelona sẽ bước vào trận chiến nảy lửa với Real Madrid ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Thầy trò Xavi Hernandez quyết tâm giành chức vô địch, qua đó tiếp thêm sức mạnh tinh thần khi quay trở lại sân chơi quốc nội La Liga lẫn đấu trường châu Âu Champions League. 

Về phía Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti sở hữu nhiều quân bài chất lượng. Jude Bellingham là một trong số đó. Tiền vệ người Anh tỏa sáng rực rỡ kể từ khi cập bến Los Blancos từ Borussia Dortmund.

5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện nay: Bellingham đứng đầu - Bóng Đá

Bellingham rực sáng ở Real Madrid. 

Barcelona cần tìm phương cách hạn chế tầm ảnh hưởng của Bellingham ở trận Siêu kinh điển sắp tới. Tờ Goal dẫn lại phát biểu của Xavi: "Chúng tôi không chỉ tập trung sự chú ý vào một cầu thủ. Điều đó sẽ khiến Barcelona trở nên điên loạn. Bellingham nổi bật bởi nền tảng kỹ thuật, sức mạnh thể chất lẫn tầm ảnh hưởng lớn. Cậu ấy đơn giản là tạo ra sự khác biệt khi thi đấu ở vai trò tiền vệ tấn công".

"Real Madrid, họ luôn khao khát danh hiệu. Họ luôn luôn là như vậy. Tôi nghĩ Real Madrid sẽ trở nên đáng sợ hơn khi phải cạnh tranh với Barcelona Tôi luôn có động lực to lớn mỗi khi bước vào cuộc cạnh tranh với Real Madrid".

Anh Nguyễn | 05:34 14/01/2024
    Bình Luận