Inter Miami thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Barcelona

Theo Mundo Deportivo, đại diện của MLS quyết định sẽ không đá giao hữu với Barcelona vào mùa hè.

Theo dự định ban đầu, Barcelona hy vọng có thể tổ chức một trận giao hữu giữa họ và Inter Miami vào mùa hè năm nay. Cuộc đối đầu này dự kiến sẽ nằm trong chuyến du đấu tiền mùa giải của gã khổng lồ xứ Catalan. Nếu thành công, nó sẽ mang lại sức hút lớn ở Mỹ. 

Inter Miami thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Barcelona - Bóng Đá

Lionel Messi từng có nhiều năm khoác áo Barcelona.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, Inter Miami đã từ chối yêu cầu này của Barcelona. Đại diện tới từ MLS không có thời gian. Họ đang trong quá trình chuẩn bị cho Leagues Cup 2024. Lionel Messi sẽ không có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ.

Ngay cả khi đội bóng của ông bầu David Beckham đồng ý tham dự, siêu sao Lionel Messi cũng sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Bởi thời điểm đó, Copa America vừa mới kết thúc, và nhà vô địch World Cup 2022 cần thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Inter Miami thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Barcelona - Bóng Đá

 Lionel Messi sẽ không có cơ hội đối đầu với Barcelona.

Mối quan hệ giữa Barcelona và Lionel Messi đã trở nên căng thẳng đôi chút sau khi anh rời câu lạc bộ. Tuy nhiên, đôi bên vẫn có sự tôn trọng lẫn nhau. Viễn cảnh "Los Blaugrana " chạm trán siêu sao người Argentina có thể mang đến sự thích thú cho các cổ động viên.

Huy Trưởng | 16:53 13/01/2024
    Bình Luận