Xavi xác nhận tin tốt cho Barca

Thông qua Mundo Deportivo, HLV Xavi Hernandez chia sẻ tình hình của ngôi sao Barcelona trước trận Real Madrid.

Barcelona chắc chắn đã cạn kiệt sức lực cho trận El Clasico tới đây, với Marc-Andre Ter Stegen, Gavi và Inigo Martinez không thể tham dự trận đấu ở Riyadh. Hơn nữa, Joao Cancelo được cho là không kịp bình phục và đó là một đòn mạnh đối với đội bóng xứ Catalan.

Điều đó đồng nghĩa Alejandro Balde sẽ tiếp tục đá ở vị trí hậu vệ trái, mặc dù cầu thủ trẻ này cũng có thể bỏ lỡ trận El Clasico. Huấn luyện viên trưởng Xavi Hernandez đã tiết lộ với giới báo chí, thông qua Mundo Deportivo, ở cuộc họp báo trước trận đấu rằng Balde đã bị đau lưng nghiêm trọng trong trận bán kết với Osasuna.

Balde có thể đá trận Real - Bóng Đá

 Balde có thể đá trận Real.

Gặp Osasuna, lưng của Balde bị đau, nhưng cậu ấy đủ sức để chịu đựng. Balde mang lại cho chúng tôi nhiều điều và tôi chắc chắn rằng Real Madrid sẽ rất chú ý đến cậu ấy. Họ biết rằng Barca sở hữu nhiều tiềm năng tấn công ở hành lang trái".

Có lẽ điều đáng lo ngại là Barca đang tiếp tục sử dụng những cầu thủ gặp vấn đề chấn thương. Nó gây ra rủi ro lâu dài, đặc biệt là trong trường hợp của Balde, Pedri. Ít nhất hiện tại, mọi thứ có vẻ ổn, nhưng đó là tình huống cần được kiểm soát tốt hơn trong tương lai.

Lữ Phong | 17:31 13/01/2024
    Bình Luận