Không Varane, Real thủng lưới 2 bàn trước đội bóng của Gerrard

Với một đội hình chắp vá, Real Madrid đã để thua CLB hàng đầu Scotland là Rangers trong trận giao hữu đầu tiên của mùa hè.

Khi nhiều cầu thủ vừa chinh chiến trở về từ EURO 2020, HLV Carlo Ancelotti đã không thể có trong tay những quân bài ưng ý. Nơi hàng thủ, Raphael Varane dù đã có những buổi tập luyện cùng đội bóng, nhưng không hề có tên trong danh sách thi đấu, trước những tin đồn liên quan đến Man Utd. Tuyến giữa của họ thiếu cả Luka Modric, Casemiro lẫn Toni Kroos. Ở hàng công, Karim Benzema vẫn chưa trở lại.

Real Madrid nhập cuộc chậm rãi, nhưng lại có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8. Rodrygo Goes lập công với pha đi bóng dũng mãnh và đánh bại thủ môn Rangers trong tình huống đối mặt.

 - Bóng Đá

 Real lép vế hoàn toàn so với Rangers.

Bị dẫn bàn, đội bóng của HLV Steven Gerrard liên tục tấn công, dồn ép Kền kền trắng. Họ có không ít cơ hội nguy hiểm, thậm chí bóng còn trúng cả xà ngang, nhưng vẫn không thể ghi bàn vào lưới thủ môn Andriy Lunin trong 45 phút đầu.

Sang hiệp 2, nỗ lực của Rangers đã được đền đáp ở phút 55. Lucas Vazquez mắc lỗi, gián tiếp trao cơ hội cho Junior Fashion Sakala ghi bàn gỡ hòa.

Sau thẻ đỏ của Nacho, mọi thứ càng khó khăn hơn cho Real, và đến phút 77, Rangers đã tận dụng thành công lợi thế về mặt quân số. Cedric Itten là người ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho CLB của Scotland với pha dứt điểm đẳng cấp.

Đội hình ra sân

Rangers: McGregor, Tavernier, Goldson, Helander, Barisic, Davis, Lundstram, Wright, Hagi, Kent, Sakala.

Dự bị sử dụng: Arfield, Kamara, Simpson, Itten, Middleton, Bassey, Patterson, Jones, Kelly, Balogun.

Real Madrid: Lunin, Nacho, Marcelo, Vazquez, Jovic, Odriozola, Odegaard, Isco, Rodrigo, Blanco, Chust.

Dự bị sử dụng: Arribas, Gutierrez, Park, Gila, Dotor.

Những trụ cột trở lại sân tập Real: 

 
Minh Tuấn | 05:04 26/07/2021
TỪ KHÓA: Real MadridRangers
    Bình Luận