"Messi là cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng Iniesta hoàn toàn khác biệt"

Tiền vệ Arda Turan đã có những chia sẻ thẳng thắn về 2 người đồng đội cũ trong màu áo Barcelona.

Cựu sao Barcelona, Arda Turan vừa có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh 2 siêu sao Lionel Messi và Andres Iniesta. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ tin rằng, M10 là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới, tuy nhiên Iniesta sở hữu những phẩm chất khác biệt.

Tiền vệ 33 tuổi khẳng định Messi và Iniesta là 2 người đồng đội hay nhất mà mình từng thi đấu chung trong sự nghiệp quần đùi áo số. 

"Không có quá nhiều điều để nói về M10. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất tôi từng chơi cùng. Tuy nhiên, bạn không thể so sánh giữa anh ấy và Iniesta. Iniesta là một ngôi sao hoàn toàn khác biệt," Turan phát biểu trên tờ DHA.

Messi is the best but Iniesta was something else - Arda Turan - Bóng Đá

Bộ đôi Messi và Iniesta.

Năm 2015, Turan gia nhập gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1987 dường như đang rất thăng hoa trong sự nghiệp.

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, thế nhưng Turan nhanh chóng sa sút tại đội chủ sân Nou Camp. Những màn trình diễn đáng nhớ lui vào dĩ vãng. Sau 55 lần xỏ giày ra sân cho Barcelona, Turan gia nhập đội bóng quê nhà Istanbul Basaksehir dưới dạng cho mượn.

Sự nghiệp của Turan tiếp tục chuyển biến theo chiều hướng xấu khi anh bị cấm thi đấu 16 trận sau hành vi nóng nảy trước Sivasspor tháng 05 năm 2018.

Năm tháng sau đó, Turan vướng vào cuộc xả súng tại bệnh viện vì mâu thuẫn với ngôi sao nhạc pop Berkay Sahin ở một hộp đêm.

Ngày đầu tiên của Turan trong màu áo Barcelona

    Bình Luận